ลพบุรี-สังเวยชีวิตมานับไม่ถ้วนสี่แยกวัดใจมอเตอร์ไซด์ชนรถเก๋งดับ 1

วันที่ (30ม.ค.67 )เวลา 08.06 น. พ.ต.ท.สันต์ภพ พลเรือง สารวัตรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์เก๋งที่ บริเวณสี่แยก ซอย14สายเอก ข้างวัดตอยาง ต. ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยนคร 88 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไม่มีสัญญานไฟจราจร พบรถจักรยานยนต์ จีพีเอ็กซ์ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำสภาพพังยับเยิน อีกคันเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ จีเอ็ม สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก-9606 เชียงใหม่ สภาพด้านซ้ายระหว่างประตูมีร่องรอยการชนจนพังยับ ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบร่างนายนายอัศเดชา กิจพรึก อายุ24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/21 หมู่2 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เสียชีวิตในสภาพสวมหมวกกันน็อค แขนขาหักทั้งสองข้าง เลือดไหลนองพื้น

จากการตรวจสอบทราบว่าบริเวณสี่แยกดังกล่าวไม่มีสัญญานไฟจราจร เป็นสี่แยกวัดใจ ช่วงเกิดเหตุรถยนต์เก๋งมีนายอภิรักษ์ สมศรี ได้ขับมาจากซอย 14 สาย 3 กำลังจะมุ่งหน้าไปทางซอย14 สายตรี มาถึงที่เกิดเหตุเป็น 4 แยกวัดใจได้มีรถจักรยานยนต์ที่มีนายขับมาจากทางซอย13 สายเอก มุ่งหน้าไปทางซอย15 สายเอก รถทั้งสองคันต่างไม่ได้เบรกรถชนกันอย่างแรงทำให้นายอัคเดชาเสียชีวิตทันที ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ ควบคุมตัวนายอภิรักษ์ ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ ที่ รพ.พัฒนานิคม เพื่อรอญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ สนใจ  จ.ลพบุรี

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-เทศบาลนครกรุงเก่าปล่อยคาราวานแจกผ้าอ้อมผู้ใหญ่ แผ่นรองซับการขับถ่ายและผ้าอ้อมทางเลือก ให้กับประชาชนใน 77 ชุมชน

วันที่ (30 ม.ค.67)  ที่วัดศาลาปูนวรวิหาร อ.พระนครศ […]

You May Like

Subscribe US Now