สมุทรสงคราม-สีสันต้อนรับฮาโลวีนผีสาวป่วนฟาร์มม้าอัมพวา(SleepyHollow)

เจ้าหน้าที่ฟาร์มม้าอัมพวา แต่งผีรับเทศกาลฮาโลวีน เดินเพ่นพ่านต้อนรับนักท่องเที่ยว ขณะที่ตกดึก(SleepyHollow)อัศวินปีศาจโผล่สร้างความหลอน

อีกหนึ่งเทศกาลที่สร้างสีสันให้กับทุกๆ คนได้ปลดปล่อยอีกมุมที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้แต่งกันสักเท่าไหร่สำหรับวันฮาโลวีน หรือคืนปล่อยผี ในค่ำคืนวันที่ 31 ต.ค. โดยที่ฟาร์มม้าอัมพวา ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เจ้าหน้าที่ฟาร์มม้า ได้แต่งตัวเป็นผีเดินเพ่นพ่านอาละวาดภายในบริเวณร้านอาหารครัวฟาร์มม้า เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ทั้งมาเป็นคู่ และมาเป็นครอบครัว ได้หวาดเสียว ตื่นเต้น สยองขวัญ เป็นกิจกรรมสร้างสีสัน ความสนุกสนาน และสร้างรอยยิ้มให้กับนักท่องเที่ยวที่มาชิมอาหารรานครัวฟาร์มม้า

นายสัญญลักษณ์ เลิศปัญญานุช ผู้จัดการร้านกล่าวว่า ในอำเภออัมพวา มีการจัดกิจกรรมวันฮาโลวีนน้อยมาก ทางร้านต้องการกระตุ้นการท่องเที่ยวในอัมพวา โดยใช้แนวคิดที่เกี่ยวข้องกับฟาร์มม้า จึงใช้คอนเซป SleepyHollow หรือ อัศวินที่โดนตัดหัวจะลุกขึ้นมากลางดึก เพื่อออกล่าเหยื่อ โผล่สร้างความหลอน ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งของเทศกาลฮาโลวีน และยังมีกิจกรรมมากมาย เช่น การประกวดแต่งผีน่ากลัวที่สุด ผู้สนใจมาร่วมงาน หากมาไม่ถูกติดต่อได้ที่ 094-752-2982

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ปทุมธานี-นอภ.ลาดหลุมแก้วช่วยหญิงพิการอายุ 64 ปีทำบัตร ปชช.ครั้งแรกในชีวิต เปิดโอกาสเข้าถึงสวัสดิการรัฐ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ (31 ต.ค.66 ) นางรัฐยา อา […]

You May Like

Subscribe US Now