อยุธยา-เอไอเอสร่วมเป็นกำลังใจ ส่งมอบความห่วงใยให้กับเจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์จากสถานการณ์เพลิงไหม้โกดังเก็บสารเคมี ในพื้นที่ อ.ภาชี

เอไอเอสร่วมเป็นกำลังใจ ส่งมอบความห่วงใยให้กับเจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลภาชี ลงพื้นที่โรงพยาบาลสนามและศูนย์อพยพ จากสถานการณ์เพลิงไหม้โกดังเก็บสารเคมี ในพื้นที่ ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา

วันที่ (2 พ.ค.67) นายกรกฤษณ์ เสียงใส รักษาการหัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคกลาง เอไอเอส กล่าวว่า จากสถานการณ์ไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีในพื้นที่ ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อโรงพยาบาลภาชี ประชาชน ชาวบ้านใกล้เคียงเป็นอย่างมาก

เอไอเอส ภาคกลาง ขอส่งความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่ปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ รวมถึงเจ้าหน้าที่บุคลกรทางการแพทย์ที่ต้องดูแลประชาในในพื้นที่่

เพื่อให้การทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย โรงพยาบาลสนาม ศูนย์อพยพดำเนินงานไปอย่างราบรื่น คุณกรกฤษณ์ เสียงใส รักษาการหัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคกลาง เอไอเอส ได้มอบหมายให้ทีมงานเอไอเอส ภาคกลาง ลงพื้นที่นำอุปกรณ์กระจายสัญญาณ Internet 5G CPE Router พร้อมน้ำดื่ม สนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ณ โรงพยาบาลสนาม ศูนย์อพยพประชาชน วัดโคกม่วง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-เปิดปฏิบัติการเด็ดปีกนักค้ายาเสพติดทั้งจังหวัด 11 อำเภอ

ตามที่กระทรวงมหาดไทยสั่งการให้ทุกภาคส่วนลงพื้นที่ป […]

You May Like

Subscribe US Now