อยุธยา-หนุ่มวัย 40 ปีเพิ่งครบรอบวันเกิดได้เพียง 5 วัน พลาดท่าตกน้ำดับ

เมื่อเวลา 21.00 น วันที่ (13 ธ.ค.65 )  ร.ต.อ.วุฒิภัทร ช่วยคิด รองสว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้สูญหายภายในน้ำ เหตุเกิดบริเวณท่าจอดเรือลากจูง ถนนอู่ทอง ตรงข้ามวัดประสาท ตำบลหัวรอ   อำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

ในที่เกิดเหตุพบเป็นท่าจอดเรือลากจูงหลายลำจอด เทียบท่าอยู่พบว่าบริเวณซอกระหว่างเรือลากจูงรับแจ้งว่า มีผู้สูญหายจมอยู่ในแม่น้ำป่าสัก เจ้าหน้าที่ทีมชุดประดาน้ำจึงได้ช่วยกันงมค้นหา ร่างผู้เสียชีวิต ใช้เวลา30 นาที ทีมชุดประดาน้ำจึงพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายจมน้ำติดอยู่ใต้ท้องเรือ จึงนำร่าง ผู้เสียชีวิตขึ้นมา ชันสูตรเบื้องต้น พบบริเวณที่คิ้วข้างขวามีบาดแผลแตก ใส่เสื้อแขนยาวและใส่กางเกงขายาวสีดำ ในกระเป๋ากางเกงพบโทรศัพท์ มือถือ 1 เครื่อง เงินสดจำนวน 1,900 บาทอยู่ในกระเป๋ากางเกง ทราบชื่อต่อมานาย ธีระศักดิ์. นีรนาท โฆษิต อายุ 40 ปีพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 1 ถนนอู่ทอง ต.หอรัตนไชยอ. พระนครศรีอยุธยา จ. พระนครศรีอยุธยา

จากการสอบถาม ผู้ขับเรือลากจูง บอกว่าขณะนั้นทุกคนบนเรือได้พักผ่อนอยู่ในห้องเครื่องแล้วได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเสียงดัง อยู่บนหัวเรือจึงออกมาดู ถึงทราบว่ามีชายวิ่งหนีใครมาแล้วกระโดดลงไปในแม่น้ำจมหายไปอยู่ใต้ท้องเรือลากจูง ของตนเอง
ต่อมาญาติผู้เสียชีวิตทราบเรื่องเดินทางมา และยืนยันว่าผู้ตายคือนายธีระศักดิ์ มีบ้านพักอยู่ตรงข้ามกับที่เกิดเหตุโดยเมื่อช่วง 20:00 น. ผู้ตายยังทักทายญาติอยู่เลย ผู้ตายไม่ได้ทำงานอะไรเพิ่งออกมาจากเรือนจำได้ประมาณ 3 ถึง4 เดือนและ เมื่อ 5 วันที่แล้วเพิ่งจะ ครบรอบวันเกิดของผู้ตายเอง ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายตกน้ำเสียชีวิตได้ยังไง ทั้งที่ ผู้ตายก็เป็นคนว่ายน้ำเป็น

ทางพนักงานสอบสวน ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา รวมใจ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติจ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต และจะทำการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ว่าผู้เสียชีวิตมาตกน้ำเสียชีวิตได้ ด้วยสาเหตุใด

สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร  จ.พระนครศรีอยุธยา  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-พระคิดว่าเช้าแล้วรีบเดินจะไปบิณฑบาต เด็กวัดมาเจอพบว่าพึ่ง 2 ทุ่มกว่า ถึงกับเดินเขินกลับกุฏิ

จากกรณี เพจ ข่าวปราการนิวส์โพสต์ โพสต์ข้อความ เมื่ […]

You May Like

Subscribe US Now