หนุ่มทำความสะอาดโรงเบียร์ ชาวอยุธยา อ.ลาดบัวหลวง ดวงเฮง ซื้ออายุสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ถูกรางวัล 1 รับ 6 ล้าน

วันที่ (16 มี.ค.65 ) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากนางสาวฤทัย  ฤกษ์อนันต์  หรือ ดีเจนก ต้นกล้าเรดิโอ  97.75 MHz (เมกะเฮิรตซ์) อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ว่ามีผู้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2565 เป็นลูกจ้างทำความสะอาดบริษัท py (ซึ่งเป็นบริษัทรับเหมาจากบริษัทสิงห์เบเวอเรช ทำความสะอาด) จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบผู้ถูกรางวัลชื่อนายมนู บัวอุไร อายุ45 ปี อยู่บ้านเลขที่  22/3  หมู่ 2 ต.หลักชัย  อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา  เป็นหนุ่มโสดไม่มีครอบครัวอาศัยอยู่กับพี่น้อง  เพื่อนฝูงทราบข่าวต่างมาแสดงความดีใจ ที่ถูกรางวัลที่ 1

นายมนู บัวอุไร ผู้ถูกรางวัลที่ 1 เล่าให้ฟังว่า พ่อแม่ตนเสียแล้ว อาศัยอยู่กับพี่น้องที่มีกันทั้งหมด 7 คน ตนเป็นคนสุดท้อง ยังไม่มีครอบครัว   ตนทำงานเป็นลูกจ้างทำความสะอาดอยู่ในโรงงงานเบียร์สิงห์  ปรกติจะซื้อลอตเตอรี่งวดละ 6-10 ใบ งวดนี้ก็ซื้อ 7 ใบกับแม่ค้าในตลาด  ตามซื้อลอตเตอรี่อายุของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 67 มาตลอด ครั้งนี้ได้มา 2 ใบ และ ถูกรางวัลที่ 1งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2565  เลข 737867 งวดที่ 12 ชุดที่ 63 จำนวน 1 ใบ รู้สึกดีใจมาก จึงไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ลาดบัวหลวง  เงินที่ได้มาก็จะแบ่งให้กับญาติพี่น้อง  ปลูกบ้านใหม่เพราะบ้านหลังเก่าผุพังมีปลวกกินแล้ว  ที่เหลือก็จะเอาฝากธนาคารและไว้ทำบุญ

ญาติพี่น้องของนายมนูฯ บอกว่า ปรกติเป็นคนใจดี  ชอบทำบุญ ยังไม่ครอบครัว มีอะไรจะนึกถึงพี่น้องตลอด เป็นคนขยัน พรุ่งนี้วันพระก็จะไปทำบุญ   ส่วนงานที่ทำก็ยังทำไปเรื่อยๆแม้จะถูกรางวัลที่ 1 ก็ยังไม่ลาออก

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการ)

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-โรงภาพยนตร์อยุธยาซิตี้พาร์คซีนีเพล็กซ์ ประเดิมฉาย “พี่นาค3” รอบสื่อมวลชน ด้วยระบบ LASERPLEX พร้อมจอใหม่ และเพิ่มเติมที่นั่ง VIP Opera Chair ภาพคมชัด นั่งสบาย

ดร.สมพล รัชตพิมลชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลา […]

You May Like

Subscribe US Now