อยุธยา-สามีหัวร้อน ยิงเมียบาดเจ็บ ตำรวจกล่อมนานหลายชั่วโมง ก่อนยอมมอบตัวกลางสายฝน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ (17 ก.ย. 66 )  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุ สามีอารมณ์ร้อน ยิงภรรยาได้รับบาดเจ็บ โดยสามีทราบชื่อต่อมาคือนายกฤษฎา  หรือ “เหน่ง” แผ่วพลวง  อายุ 35 ปี ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.พิศมัย สิมอรุณ  ภรรยาจนได้รับบาดเจ็บจนวิ่งหนีออกจากบ้าน มาขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้าน นำส่งโรงพยาบาล โดยหลังก่อเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ปลูกติดกันเลขที่ 55/986 ม.4 ต.อุทัย อ.อุทัย  ต.อุทัย อ.อุทัย  จ.พระนครศรีอยุธยา  ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา  ได้ทำการปิดล้อมบ้านพักเป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง   พร้อมทั้งให้ญาติโทรศัพท์เข้าเจรจา เพื่อให้ออกมามอบตัว

ต่อมา เวลา 18.58 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พยายามใช้โทรโข่งเจรจากับนายเหน่ง แต่ไม่ได้รับการตอบรับ  ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบว่า ยังคงปิดไฟเงียบ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ควบคุมสถานการณ์ ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 4 ชั่วโมง พี่สาวของ นายเหน่ง ได้เดินทางเข้ามาที่บริเวณหน้าบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ให้สวมเสื้อเกราะ เพื่อทำการเจรจากับน้อยชาย ให้ออกมามอบตัว    นายเหน่ง ได้พูดคุยกับพี่สาว ผ่านทางโทรศัพท์ โดยระบุว่า ตนเองไม่คิดที่จะทำร้ายใครแล้ว และจะออกมามอบตัว แต่เนื่องจากยังคงมีอาการเครียดอยู่ และกลัวว่าภรรยาจะไม่คืนดีด้วย ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ฯ ได้เจรจาขอให้เปิดไฟภายในบ้าน โดย นายเหน่ง ได้ยอมเปิดไฟภายในบ้าน ที่บริเวณชั้น 2   นอกจากนี้ นายเหน่ง ยังได้บอกกับพี่สาวด้วยว่า ตนเองได้ใช้อาวุธปืนยิงที่ขาของตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บ  เพราะอยากรู้ว่าความเจ็บปวดเป็นอย่างไร ที่แรกตั้งใจจะยิงตัวเอง เพื่อจบชีวิต แต่เนื่องจากไม่กล้า จึงไม่ได้ลงมือฆ่าตัวตาย

ล่าสุด เมื่อ 20.10 น. ได้มีฝนตกโปรยปรายลงมาในบริเวณที่เกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องใช้พื้นที่ใกล้เคียงหลบฝน ซึ่งจากการสังเกตสถานการณ์ในเบื้องต้น พบว่า นายเหน่งปิดไฟภายในบ้านทั้งหมด ในขณะที่ฝนยังตกลงมาอย่างหนัก

จากนั้นเวลา 20.30 น. นายเหน่ง ได้ลงมาจากชั้นบนของบ้าน และเดินไปเปิดประตูหน้าบ้าน พร้อมกับชูมือขึ้นเหนือศีรษะ เพื่อแสดงตัวในการขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทันทีที่ นายเหน่ง ยอมมอบตัว กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับพี่สาวได้เข้าไปรับตัว นายเหน่ง และนำข้าวกล่องน้ำดื่มให้กินเพื่อคลายความเครียด มีการพูดคุยกัน โดยพบว่านายเหน่งมีบาดแผลที่ขาข้างซ้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงขาตัวเอง  จากนั้น ได้นำตัวนายเหน่ง ขึ้นรถตู้ผู้ ที่ได้จัดเตรียมไว้  นำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอุทัย โดยมีฝนตกลงมาอย่างหนักตลอดเวลา

ที่โรงพยาบาลอุทัย มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลควบคุมตัวอย่างใกล้ชิด โดยมีการตรวจยึดอาวุธปืนขนาด.38 ที่ใช้ในการก่อเหตุ  จะทำการสอบสวนตัวนายเหน่งอีกครั้งหลังจากทำการรักษาตัวแล้ว

สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร จ.พระนครศรีอยุธยา 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-ชายวัย59ปีฝึกเรียนรู้จากร้านน้องชาย มาเปิดร้านซ่อมสามล้อถีบที่บ้านสร้างรายได้ ย้อนวิถีในอดีต ฟื้นชีพสามล้อถีบโบราณสวย ๆ

วันที่ (17 ก.ย. 66 ) ที่บริเวณบ้านเลขที่ 43 หมู่ 2 […]

You May Like

Subscribe US Now