พิจิตร-น้ำลด  3ส.ส.เมืองชาละวันลงพื้นที่แจกถุงยังชีพผู้ประสบภัย10อำเภอ3,084ชุด

วันที่ (14 ต.ค.66) ความคืบหน้าของสถานการณ์น้ำท่วมในเขตพื้นที่ 10อำเภอ26ตำบล92หมู่บ้าน ของจังหวัดพิจิตร ในช่วง 7-10 วันที่ผ่านมา โดยขณะนี้สถานการณ์น้ำท่วมได้คลี่คลายลงแล้ว ล่าสุด นายสิงหราช วงษ์เสงี่ยม รองผู้ว่าฯ พิจิตร รักษาราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วยส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกับ นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพิจิตร เขต 2 ได้ร่วมกันนำถุงยังชีพแจกจ่ายให้กับราษฎรที่บ้านเรือนและพื้นที่การเกษตรถูกน้ำท่วม โดยได้นำสิ่งของไปแจกที่ศาลาการเปรียญวัดท่ากระดาน หมู่ 7 ต.หนองปลาไหล อ.วังทรายพูน จำนวน 18 ชุด , ที่ศาลาการเปรียญวัดทุ่งโพธิ์ ต.ทุ่งโพธิ์ อ.ตะพานหิน จำนวน 158 ชุด , ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอทับคล้อจำนวน 670 ชุด , ที่ศาลาการเปรียญวัดห้วยพุก หมู่ 1 ต.ห้ายพุก อ.ดงเจริญ จำนวน 141 ชุด


นอกจากนี้ นายภัทรพงศ์ ภัทรประสิทธิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพิจิตร เขต 1 นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพิจิตร เขต 3 ก็ได้นำถุงยังชีพอีกจำนวนหนึ่งไปมอบให้กับราษฎรที่บ้านเรือนที่ถูกน้ำท่วมในครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับการแจกถุงยังชีพในวันนี้ได้มีการแจกถุงยังชีพทั้งสิ้น 3,084 ชุด โดยการแจกสิ่งของในครั้งนี้ก็เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และเยียวยาจิตใจผู้ประสบอุทกภัยในทุกพื้นที่ ซึ่งเป็นของใช้อุปโภคบริโภคและยาสามัญประจำบ้านต่างๆ ที่จำเป็น เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนจากเหตุประสบอุทกภัยน้ำท่วมดังกล่าว

สิทธิพจน์ เกบุ้ย  จ.พิจิตร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

การแข่งขันฟุตบอลการกุศล LAFC เพื่อผู้ป่วยโรงพยาบาลในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ณ สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 15 ตุลาคม 2566

นายปราโมทย์ พัฒน์วิชัยโชติ นักธุรกิจ นักลงทุน ผู้ก […]

You May Like

Subscribe US Now