ผัวเมียทะเลาะกันผัวคว้าจานข้าวทุบหัวก่อนเมียคว้ามีดสวนกระหน่ำฟันนับ10 แผลดับ

เมียสุดทนผัวทะเลาะเมียคว้าจานข้าวทุบหัว ก่อนเมียคว้ามีดสวนกระหน่ำฟันยับนับ 10 แผลดับคาที่อาผู้ก่อเหตุเผยมาปรับทุกข์ถูกผัวทำร้ายบ่อยครั้ง

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คง ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลนอนเสียชีวิตที่บริเวณกลางทุ่งนาดอนสวาย บ้านทองหลาง หมู่ 3 ต.โนนเต็ง อ.คง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพรื่นจิตอาสารุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบบุคคลเสียชีวิต 1 รายทราบชื่อคือนายฉัตร์ ภักดีกลาง อายุ 43 ปี สภาพศพเปลือยกายมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศรีษะเป็นแผลจำนวนนับ 10 แผล ขณะเดียวกันพบมีดสปาต้ายาว 6 นิ้ววางอยู่บริเวณกระท่อม 1 เล่มสภาพเปื้อนเลือดและถัดไปอีก 30 เมตรห่างจากตัวบ้านพบมีดด้ายหญ้าอีก 1 เล่มสภาพเปื้อนเลือด ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่จึงได้ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนางสาวนิตยา อักษรกลาง อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวก่อเหตุไปสอบปากคำที่สภ.คงและรอทางพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

 

สอบถามนางสุปราณี ดังกลาง อายุ65ปี อาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ปกติแล้วผู้ก่อเหตุก็มีลักษณะนิสัยที่เป็นคนใจเย็นและอารมณ์ดี แต่ก่อนหน้านี้เคยมาปรับทุกข์กับตนเองว่าถูกสามีที่คบกันมาหลายปีทำร้ายมาบ่อยครั้งมากและก็บอกว่าไม่รู้จะทนได้อีกนานแค่ไหน พอมาวันที่เกิดเหตุเห็นว่าทางผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนอีกคนว่าถูกสามีทำร้ายโดยการใช้จานข้าวทุบหัวอย่างแรงและให้ทางเพื่อนของผู้ก่อเหตุออกมาดูและช่วยเหลือ แต่ตอนนั้นเป็นเวลาดึกมากทางเพื่อนของผู้ก่อเหตุจึงไม่ออกไปและได้โทรไปบอกผู้ใหญ่บ้านแทนให้ออกมาดูก็พบว่าตอนเวลา 06.00 น. พบผู้ตายอยู่ในกระท่อมแล้วและทางผู้ก่อเหตุก็ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ ส่วนตัวตนคิดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะสุดทนจริงจึงได้ลงมือกระทำไปแบบนี้

ภาพ-ข่าว  ณัฐพงศ์ อรชร   ผู้สื่อข่าว  จ.นครราชสีมา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ต้นสังกัดส่งครูมาช่วย"ครูพรพิมล" ครูคนเดียวรักษาการ 5 ตำแหน่งแล้ว

“ครูพรพิมล” ข้าราชการครูคนเดียวในโรงเร […]

You May Like

Subscribe US Now