“ภูมิใจไทยสมุทรสาคร ทำไพรมารีโหวต รับฟังความคิดเห็นการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.”

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 28 มีนาคม 2566 พรรคภูมิใจไทย สมุทรสาคร ได้มีการจัดประชุมสมาชิกพรรค เพื่อรับฟังความคิดเห็นการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสมุทรสาคร หรือการทำไพรมารีโหวต โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาครพรรคภูมิใจไทย ทั้ง 3 เขตการเลือกตั้ง และสมาชิกพรรคภูมิใจไทยสมุทรสาคร เข้าร่วมประชุมจำนวน 83 คน อีกทั้งยังได้มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสมุทรสาครเข้าร่วมสังเกตการณ์ในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ภายในที่ประชุม ได้มีการรับฟังความคิดเห็น ให้ความเห็นชอบในการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ( ส.ส. ) แบบแบ่งเขตเลือกตั้งจังหวัดสมุทรสาคร โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร พรรคภูมิใจไทย ได้แก่ เขตเลือกตั้งที่ 1นายปริญญา วงษ์เชิดขวัญ, เขตเลือกตั้งที่ 2 นาย รติพงษ์ ภู่มาลี และเขตเลือกตั้งที่ 3  นาย ปัญญา ชวนบุญ โดยในที่ประชุมได้มีมติที่เป็นเอกฉันท์เห็นชอบว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 ราย

ต่อมาเป็นการรับฟังความคิดเห็น ในการเห็นชอบผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทยจำนวน 100 คน โดยในที่ประชุมได้มีมติให้ความเห็นชอบทั้งหมด และหลังจากนี้จะนำมติจากที่ประชุม ส่งไปยังพรรคภูมิใจไทย เพื่อรับรองเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทยต่อไป

อย่างไรก็ตามนายปริญญา วงษ์เชิดขวัญ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในขณะนี้ได้ขอให้พรรคพิจารณารูปแบบในการหาเสียง โดยเป็นนโยบายหลักของตนที่อาจจะมีบางส่วนกระทบกับพรรคภูมิใจไทยบ้าง แต่อยากทำการเมืองในแบบที่ตนเองต้องการผลักดันจริงๆเท่านั้นเพื่อให้ชาวจังหวัดสมุทรสาคร มีวิธีชีวิต ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และที่สำคัญที่สุดคือการศึกษา โดยตนต้องการผลักดันกฎหมาย การเรียนรู้ตลอดชีวิต และ ธนาคารความรู้ให้เป็นรูปธรรมอย่างแท้จริง  สุดท้ายนั้นตนต้องการชูนโยบายไม่เอากัญชาเสรี เพราะเป็นการทำลายลูกหลานของเรามากกว่าประโยชน์ที่จะได้รับ และการแก้ไขมาตรา 112 ที่เป็นการโจมตีทางการเมืองต้องได้นับการแก้ไขอย่างเร่งด่วนอีกด้วย

อย่างไรก็ตามตนขอเดินในแนวทาง ภูมิใจไทยหัวใจสีส้ม หากพรรคยอมรับข้อเสนอนี้ตนก็พร้อมลุยสนามการเมืองนี้ให้ทันทีแต่หากทางพรรคไม่สามารถยอมรับข้อเสนอได้ ตนขอพิสูจน์ตนเองให้ชาวสมุทรสาครเห็นผลงานก่อนโดยขอลงเลือกตั้งซ่อม ของการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เขตเลือกตั้งที่ 8 แทน สจ.ไฝ ที่ลาออกไปลงสมัครรับเลือกตั้ง เวทีระดับชาติ ในฐานะที่ตนเป็นลูก หลาน ชาวมหาชัย (ร้านเชิดขวัญ เครื่องบวช)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ตร.ทางหลวงขับรถไล่ล่าระทึก กวดจับขบวนการขนแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองผิดกฎหมาย สัญชาติเมียนมา

สืบเนื่องจาก กก.1 ได้มีการกวดขันจับกุมแรงงานต่างด้ […]

You May Like

Subscribe US Now