อ่างทอง-หนุ่มวัย 27เรียนรู้การชงกาแฟจากการเป็นทหารเกณฑ์ ปลดประจำการ มารีโนเวทบ้านหลังเก่าเป็น โฮม คาเฟ ลูกค้าตอบรับดี

หนุ่มวัย 27ปีจบมัธยมปลายจากอเมริกาจบปริญญาตรีก่อนไปรับใช้ชาติได้วิชาชงกาแฟมาจากในค่ายปลดประจำการเปิดร้านกาแฟ โฮมคาเฟเน้นบรรยากาศที่อบอุ่นสุขใจราคาเข้าถึงง่าย เมนูแนะนำชาไทยโกโก้ ข้าวยำไก่แซ่บ

วันที่ 7 พ.ค. 67 ที่ 33 Home Cafe โฮม คาเฟ หมู่ที่ 7 ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เป็นคาเฟที่ รีโนเวทบ้านให้มีบรรยากาศ อบอุ่น สุขใจ กาแฟและอาหารอร่อย ราคาเข้าถึงง่าย โดย นาย ชิษณุพงษ์ สร้อยเพชร หรือบูม วัย 27 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเองเรียนจบมัธยมปลายจากอเมริกา แล้วมาเรียนต่อปริญญาตรีที่ มศว. ก่อนเข้าไปรับใช้ชาติจับได้ใบแดงเป็นทหารเกณฑ์ และได้เป็น บาริสต้า ชงกาแฟในค่ายทหาร พร้อมการเรียนรู้วิชาการชงชา กาแฟ ทำขนม อาหาร มาจากในค่ายทหาร ดูแล้วมีความสุข

หลังปลดประจำการจากทหารเกณฑ์ ทางน้าของตนเองได้ทำการรีโนเวทบ้านหลังเก่าเป็น โฮม คาเฟ ที่ตกแต่งเน้นบรรยากาศที่อบอุ่น สุขใจ และตนเองการทำการชงชากาแฟ ทำขนม อาหาร ราคาเข้าถึงง่าย เปิดบริการลูกค้ามานานประมาณ 1 ปี ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เมนูแนะนำชาไทยโกโก้ กาแฟส้ม ชาไทยปักษ์ใต้ ชาเขียวนมสด ชาเขียวสตอเบอร์รี่ ข้าวยำไก่แซ่บ ข้าวกระเพราไก่กรอบ ข้าวไก่ทอดบ้านแม่ เปิดบริการทุกวัน 09.00 – 17.00 น. หรือติดตามได้ที่ เพท33 Home Café


กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี-รวบทันควันขี้ยาลักจักรยานยนต์ อ้างขี่เที่ยวเล่นเฉยๆ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ (7 พ.ค.67) ศูนย์วิทยุตำรว […]

You May Like

Subscribe US Now