อ่างทอง- มิจฉาชีพหลอกเป็นเซลขายสินค้าโชว์ห่วยราคาถูกกว่าท้องตลาด  แม่ค้าเสียท่าจ่ายเงินซื้อสินค้าไปกว่าหนึ่งหมื่นสี่พัน แต่ได้สินค้าทั้งหมดราคาเพียงสองพันกว่า

วันที่ (27 เม.ย. 65 )  ร.ต.ต.บุญมา เชื้อแดง รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.แสวงหา  จ.อ่างทอง  ได้รับแจ้งเหตุมีการหลอกขายสินค้าโชว์ห่วยสูญเงินกว่าหมื่นบาท ที่บริเวณร้านค้าโชว์ห่วยหน้าบ้านเลขที่ 40/1 หมู่ที่ 10 ตำบลบ้านพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบนางจำเรียง จำปีเรือง อายุ 53 ปี เจ้าของร้านค้าเล่าให้ฟังว่า ได้มีเซลขายสินค้าโชว์ห่วยจำนวน 3 คน ขับขี่รถยนต์อีซูซุ สีบรอนด์เงิน ไม่ทราบหมายเลขป้ายทะเบียน เนื่องจากมีกระดาษปิดทับป้ายทะเบียนที่เป็นป้ายแดงไว้


จากการพูดคุยอ้างว่าเป็นเซลบริษัทเดินทางมาจากจังหวัดสิงห์บุรี มีสินค้าโชว์ห่วยราคาถูกมากกว่าท้องตลาด แต่การลงสินค้าในครั้งแรก ของทางร้านนั้นเป็นเงิน 13,100 บาท ทางนางจำเรียง แม่ค้าหลงเชื่อตกลงซื้อสินค้า ทางเซลทั้ง 3 คนก็ได้จัดสินค้าลงกล่องกระดาษให้แล้วนำมาวางไว้บริเวณหน้าร้านแล้วส่งบินให้พร้อมกับขอเก็บเงิน 13,100 บาท เมื่อทางร้านค้าเปิดตรวจสอบดูพบว่าสินค้า พร้อมกับทำการเช็คสินค้าภายในกล่องกระดาษ พบว่ามีมูลค่าไม่ถึง 2,000 บาท จึงได้ขับขี่รถยนต์ตามหามิจฉาชีพ แต่ไม่พบจึงทำการแจ้งตำรวจช่วยสกัดจับแต่ไร้วี่แวว

ทางด้าน นางสาว พรธิตา ตระเภาพงษ์ อายุ 24 ปี หลานสาว ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า รู้สึกผิดสังเกต เนื่องจากเห็นว่ารีบเก็บเงินหลังส่งสินค้า ทั้งที่ยังไม่เช็คสินค้า แล้วรีบขึ้นรถยนต์ไปตนเองได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพมิจฉาชีพไว้ได้เป็นบางส่วน พร้อมนางจำเรียง จำปีเรือง อายุ 53 ปี เจ้าของร้านค้า เตรียมเดินทางไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.วิทยา แสนโสดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.แสวงหา เพื่อติดตามมิจฉาชีพมา สอบสวนขยายผลดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

กนกศักดิ์ แสงตระการ  จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา​-ดีเอสไอลงพื้นที่รับเป็นคดีสืบสวนที่ดินแหล่งท่องเที่ยวชมวิวคลองเสม็ดนางชีทับป่าไม้ถาวรและออกเอกสารสิทธิ์โดยมิชอบ

วันที่ ( 27 เม.ย.65 )  นายไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ อธิบ […]

You May Like

Subscribe US Now