พังงา-ซ้ำซาก..ฝนตกน้ำท่วมถนนเพชรเกษม​สายหลักกว่า 2 กิโลเมตร การจราจรเป็นอัมพาต

ผู้สื่อข่าวรายงาน จากการที่เกิดฝนหนักตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาจนถึงเช้าวันที่(8​ ก.ค.66)​ ส่งผลให้ปริมาณน้ำฝนจากเทือกเขาวงไหลลงเข้าท่วมถนนสายเพชรเกษมตั้งแต่โค้งจอยการยาง หน้าศูนย์การแพทย์เขาหลัก ไปจนถึงหน้าวัดบางเนีบง บ้านบางเนียงหมู่ 5 หมู่ 6 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา​ การจราจรเป็นอัมพาต เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง สาขาตะกั่วป่า ตำรวจ สภ.เขาหลักเร่งเข้าช่วยปิดการการจราจรไปหนึ่งฝั่ง โดยสำหรับเส้นทางสายตะกั่วป่ามุ่งหน้าไปภูเก็ตรถเล็กไม่สามารถผ่านได้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดการจราจรโดยให้รถวิ่งผ่านสวนเลนกัน รวมระยะทางกว่า 2 กิโลเมตรระดับน้ำกว่า 60 เซนติเมตร

ผู้สื่อข่าว​ราย​งานเพิ่มเติม​ว่า​ ตั้งแต่มีการก่อสร้างถนนสี่เลนนี้​ ก็ประสบกับปัญหาน้ำท่วมทุกครั้งที่มีฝนตกลงมา​ ซึ่งก่อนหน้านี้มีชาวบ้านในพื้นที่เคยร้องไปยังจังหวัดให้แก้ไขปัญหาดังกล่าว​ แต่สุดท้ายก็ยังแก้ไขไม่ได้​ ทัเงนี้บริเวณ​ที่น้ำท่วมนั้น​ ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยว​ขื่อดังของจังหวัดพังงาอีกด้วย​

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​  จ.พังงา​ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-เจ้าจ๋อบุกป่วนตลาดอ่างทองไม่เกรงใจใครกร้าวร้าวดุร้ายรื้อผักผลไม้กินตามอำเภอใจ สร้างความเดือดร้อนเสียหายให้แก่แม่ค้า วอนเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ช่วยจับคืนธรรมชาติ

เมื่อวันที่ (8 ก.ค. 66 ) ที่บริเวณตลาดเกษตรสุวพันธ […]

You May Like

Subscribe US Now