ภูเก็ต-นทท.สิงคโปร์เผยเหตุการณ์โร่แจ้งเอาผิดคนขับรถตู้ข่มขู่ให้ตกใจกลัว

จากกรณีที่มีคลิปถูกเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ของจ.ภูเก็ตขณะที่คนขับรถตู้ถือเหล็กแป๊บปรี่เข้ามาจะทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่หน้าร้านกาแฟ ริมถนนรัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม เบื้องต้นคาดว่าเป็นรถตู้โดยสารต่างถิ่น ซึ่งอาจมาส่งนักท่องเที่ยวในจ.ภูเก็ตแล้วมีปากเสียงกับลูกค้าลักษณะจะเข้าทำร้าย หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียให้กับรถบริการสาธารณะในพื้นที่ จ.ภูเก็ตและภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของ จ.ภูเก็ต เป็นอย่างมาก

ล่าสุดเมื่อเวลา 01.05 น. วันที่ (3ก.ค.66 ) ที่ สภ.เมืองภูเก็ต นายฟาริส บิน อับดุลคาเดีย บาชาราเฮล อายุ 35 ปี นักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.ไกรสร ภาคอารีย์ สว.(สอบสวน) เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายปารเมศ คนขับรถตู้ที่ก่อเหตุข่มขู่ ทำให้เกิดความกลัวหรือตกใจ เหตุเกิดหน้าร้านคอฟฟี่ทอร์ค ถ.รัษฎา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 2 ก.ค.66 เวลา 14.50 น.

โดยก่อนเกิดเหตุนายฟาริสได้โดยสารรถตู้คันดังกล่าวมาจาก จ.กระบี่เพื่อมายัง จ.ภูเก็ต และเมื่อถึง จ.ภูเก็ต ได้ให้คนขับรถตู้คือนายปารเมศ ซึ่งขับรถตู้หมายเลขทะเบียน 30-1813 กระบี่ไปส่งที่โรงแรมแกรนด์สุพิฌชา ใกล้เทศบาลนครภูเก็ต อ.เมือง แต่คนขับรถกลับปฏิเสธ และต้องการให้จ่ายค่าโดยสารเพิ่มอีก 100 บาท แต่นายฟาริสไม่ยินยอมที่จะจ่าย คนขับจึงได้ไปส่งนายฟาริสบริเวณที่หยุดรถประจำทาง ใกล้กับร้านกาแฟคอฟฟี่ทอร์ค ถ.รัษฎา แสดงความไม่พอใจและโต้เถียงกับนายฟาริส แล้วได้นำกระเป๋าเดินทางของนายฟาริสลงจากรถจำนวน 2 ใบ ซึ่งเป็นใบขนาดเล็ก 1 ใบ และขนาดใหญ่อีก 1 ใบ ด้วยความไม่พอใจ จากนั้นโวยวายแล้วเดินไปหยิบแท่งโลหะคล้ายเหล็กเดินเข้ามาหานายฟาริส ทำท่าคล้ายจะตีทำร้าย แต่ไม่ได้ตี จากนั้นได้มีคนเดินออกมาจากร้านกาแฟเข้ามาห้ามปรามและแจ้งให้คนขับรถออกไป   หลังเกิดเหตุนายฟาริส ผู้เสียหาย จึงได้เข้าแจ้งความกให้ดำเนินคดีกับคนขับรถตู้คันดังกล่าวแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-ชายวัย 53 ปี มีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน เรียกให้ออกมาเคลียร์ปัญหาที่วัดถูกแทงดับ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ (2 ก.ค.66 )ร.ต.อ.เจริญชัย […]

You May Like

Subscribe US Now