อ่างทอง-หนุ่มเทศบาลสุดเช็ง โดนโอนเงินออกจากบัญชีธนาคารเกลี้ยงทั้งที่ไม่ได้จับโทรศัทย์เลย

วันที่( 16 ม.ค. 66 )  ที่เทศบาลเมืองอ่างทอง นาย เกียรติกุล ศรีจันทร์ อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่เทศบาล ได้เปิดเผยว่า ตนเองโดนมิจฉาชีพโอนเงินออกจากโทรศัพท์สูญเงินเกลี้ยงบัญชี จำนวน 6,500 บาท ทั้งที่ไม่ได้แตะต้องโทรศัพท์เลย ซึ่งมีคลิปยืนยันในวันเกิดเหตุเป็นวันที่ 3 ม.ค. 66 ช่วงเวลา 14.59 น. ซึ่งขณะนั้นตนเองนั่งทำงานอยู่บนโต๊ะ และ มีโทรศัพท์ที่เป็นระบบแอนดรอยด์ วางอยู่ข้างขวามือโดยไม่แตะต้องเลย โดยมีสลีปเงินโอนออกไปให้กับ นายอาตาบ่า จะลอ ซึ่งมารู้ตัวในช่วงเย็น ตนเองนั้นยืนยันว่าไม่รู้จักกับ นาย อาตาบ่า และไม่ได้กดรับลิงค์ใดๆ เลย

เบื้องต้นได้ไปทำการแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ประสานกับทางธนาคาร โดยเป็นการโอนออกจากธนาคารแห่งหนึ่งไปยังอีกธนาคารหนึ่ง ซึ่งเป็นช่วงเย็นแล้วธนาคารปิดทำการ ตนเองก็แจ้งคอลเซ็นเตอร์ให้ช่วยอายัตบัญชี นายอาตาบ่า จะลอ แต่กับอายัติบัญชีของตนเอง  ทั้งไม่มีเงินเลย ตอนนี้ตนเองก็ได้นำใบแจ้งความไปประสานกับทางธนาคารปลายทาง เพื่อติดตามเงินคืนแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย ซึ่งเงินที่โดนโอนไปนั้นเป็นช่วงเงินเดือนออกพอดี ตนเองโอนไปใช้หนี้ให้เพื่อนจำนวนหนึ่ง และเหลือติดบัญชีอยู่ 6,500 บาท แต่กับถูกมิจฉาชีพสูบออกเงินออกไปได้อย่างง่ายดาย สุดเซ็งทำให้สูญเงินโดยทำอะไรไม่ได้เลย

กนกศักดิ์ แสงตระการ จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-พสกนิกรทุกหมู่เหล่า ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เจริญจิตภาวนา ถวายพระพรแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ให้ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว ณ วัดช่างทอง

เมื่อวันที่ (15 ม.ค.66) เวลา 16.00 น. ณ วัดช่างทอง […]

You May Like

Subscribe US Now