สุพรรณบุรี-“ประภัตร” โปรยยาหอมวราวุธ ต้องได้เป็นนายกคนที่ 2 ของสุพรรณ ในโอกาสนำทีมรดน้ำวันสงกรานต์

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า  ที่  บ้านเรือนไทย อ.ศรีประจันต์ นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายสรชัด สุจิตต์ สส.พรรคชาติไทยพัฒนา นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล นายชูชีพ พงษ์ไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี หัวหน้าส่วนราชการ นักการเมืองท้องถิ่น และประชาชนเข้ารดน้ำขอพร นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และ อสม.ตั้งจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อก่อนเข้าไปงาน

นายประภัตรฯ  กล่าวว่า  การเมืองขณะนี้เริ่มขึ้นปี่ขึ้นกลองกันแล้ววันนี้เราได้เห็นแล้วว่าตั้งแต่อยู่กันมาใครจริงใจไม่จริงใจ การเลือกตั้งแน่นอน คนตัดสินคือพี่น้องประชาชน เราพูดกันมาตลอดว่าใครทำความดีไว้รักษาความดีไว้ก็อยู่กันต่อไปวันนี้ตัวแทนของพรรคชาติไทยพัฒนาที่จะขึ้นมา แน่นอนคือนายวราวุธ ศิลปอาชา ที่จะมานำธงพรรคชาติไทยพัฒนาต่อไป นายวราวุธ เป็นคนที่มีความรู้มีประสบการณ์แล้วและสามารถแก้ไขปัญหาบ้านเมืองได้ตนเชื่อเหลือเกินว่าจะนำพาพวกเราชาวสุพรรณบุรีให้เจริญก้าวหน้าต่อไป ท่านพูดมาตลอดว่าพ่อทำไว้อย่างไรลูกจะต่อยอดให้ได้อันนี้คือความตั้งใจจริงของท่านมีสูงมากดังนั้นพวกเราต้องให้กำลังใจคนที่กำลังพาเรา ตนจะเป็นคนที่ยันอยู่ข้างหลังนำพาต่อไปให้ไปถึงธง

ตนบอกเขาตลอดเวลาว่าวันนี้มีท่านคนเดียวที่จะนำธงไปได้ให้รักษาตรงนี้เอาไว้เพื่อจะได้มีนายกรัฐมนตรีคนที่ 2 ของสุพรรณบุรี ไม่ใช่วันนี้อีก 5 ปีก็ยังไม่สายอายุท่านเพิ่ง 40 ปี พวกเราต้องให้กำลังใจท่านความสำคัญของคนคือการให้กำลังใจ เมื่อให้กำลังใจแล้วพวกเราต้องมีความตั้งใจลงท้ายด้วยคำว่าจริงใจ ต่อหน้าอย่างไรลับหลังต้องอย่างนั้น ท่านพร้อมที่จะดูแลช่วยเหลือพวกเราทุกคน จากนั้นนายประภัตร ในนามตัวแทนของพรรคชาติไทยพัฒนา เลขาธิการพรรค เป็นกล่าวอวยพรว่าขออัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่พวกเราเคารพนับถือวันนี้เป็นวันขึ้นปีใหม่ของไทยวันสงกรานต์ ขออวยพรให้พี่น้องสมาชิกพรรคไทยพัฒนาและทุกคนประสบแต่ความเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่งยิ่งใหญ่ รวยๆๆๆ

ทางด้านนายวราวุธ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวว่าวันนี้ตนพร้อมสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาได้มาแสดงความเคารพแสดงความรักให้กับเสาหลัก 1 ในเสาหลัก 1 ในขุนพลเอกของพ่อบรรหาร ความจริงแล้ววันนี้มีงานอื่นอีกแต่ทีมงานของอาประภัตร แจ้งไปไม่ทราบว่าอาประภัตร จัดงาน งานอื่นเอาไว้ก่อนต้องมาบ้านทรงไทย ก่อนการทำงานเรามีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคอื่นเราไม่รู้แต่สำหรับพรรคชาติไทยพัฒนา การที่เดินไปข้างหน้าด้วยกัน การที่มีรุ่นใหญ่คอยประคองการที่มีรุ่นใหม่เป็นเข็มทิศ ที่อาประภัตร บอกไว้ว่าท่านจะคอยเป็นแบ็คให้กับพวกเราแต่ว่าแบ็คที่ชื่อประภัตร โพธสุธน นั้นเรือที่ชื่อว่าพรรคชาติไทยพัฒนา จะมีกัปตัน จะมีเข็มทิศอย่างไรแต่ถ้าหากขาดหางเสือที่มีความเก๋ามีประสบการณ์ มีความรู้มีความสามารถเรือก็คงจะไปไม่ถึงฝั่ง ดังนั้นวันนี้เรือลำที่ชื่อชาติไทยพัฒนา ตราบใดที่มีคนชื่อประภัตร โพธสุธน คอยเป็นหางเสือใหญ่ คอยเตือนคอยให้สติคอยให้ความรู้คอยให้ความรักความเมตตากับพวกเราชาวชาติไทยพัฒนา ตนมั่นใจว่าวันนี้ถึงแม้ว่าพรรคชาติไทยพัฒนา อาจจะยังไม่ใช่พรรคใหญ่ ย้ำว่ายังไม่ใช่พรรคใหญ่ แต่อีกไม่นานเราจะกลับมาใหม่แล้วต้องใหญ่กว่าเดิม

วันนี้หลายคนอาจจะบอกว่าพรรคโน้นตังเยอะพรรคนี้ตังเยอะชาติไทยพัฒนาตังไม่มีหรือเปล่า บอกได้เลยชาติไทยพัฒนาตังไม่เยอะแต่ถ้าใครมาเหยียบจมูกชาติไทยพัฒนา บอกได้เลยตายกันไปข้าง โชคดีที่พ่อบรรหาร ทิ้งไว้ให้อีกหลายกรูรุด ยังขุดโอ่งมาใช้ไม่หมด ดังนั้นใครเข้ามาก็เชิญเรามาร่วมทีมกันเรายินดีทำงานร่วมกันเต็มที่แต่ถ้าไม่ได้อยู่ทีมเดียวกันแล้วก็ลองกันสักตั้งให้รู้กันไป เลือกตั้งที่ผ่านมาต้องขอบคุณทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุนพรรคชาติไทยพัฒนา เลือกตั้งครั้งหน้าเป็นครั้งที่ 2 ของตนและอาประภัตร ที่มีโอกาสได้ทำงานด้วยกัน ก็จะมีคนมาคอยท้าชิง มีคนคอยจะปรามาสหลายสิ่งหลายอย่างแต่ตนบอกได้ว่าเมื่อใดที่สุพรรณ ยังมีทั้งโพธสุธน มีศิลปอาชา มีเที่ยงธรรม มีสุจิตต์ มีประเสริฐสุวรรณ มีมาตรศรี รับประกันครับตนไม่ยอมให้ใครหน้าไหนโผล่ขึ้นมาในสุพรรณเด็ดขาด

ตนมั่นใจว่าในจังหวัดสุพรรณบุรีและอีกหลายจังหวัดในอนาคตเราจะมีสมาชิกเพิ่มขึ้น ในอนาคตเราจะเป็นบ้านใหญ่ที่อบอุ่นแต่จะใหญ่อย่างไร ถ้าขาดผู้ใหญ่ใจดีขาดคนที่มีซึ่งบารมีประสบการณ์อย่างคนที่ชื่อประภัตร โพธสุธน นั้นพวกเราคงไปไม่ถึงไหนแน่นอน วันนี้จึงเป็นโอกาสดีที่เราได้มารวมตัวกันมาแสดงความรัก ตนพูดอยู่เสมอว่าไม่ว่าอาประภัตร จะอยู่ในสถานะใด จะมีตำแหน่งใดไม่ว่าหลานจะมีสถานะใด จะอยู่ในตำแหน่งใด แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือตำแหน่งอาประภัตร ของหลานทอปคนนี้จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงจะไม่มีใครปลดเราได้ทั้ง 2 คน และนายวราวุธ ได้เป็นตัวแทนกล่าว อวยพร ให้นายประภัตร มีความสุข สุขภาพแข็ง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร ให้ชาวสุพรรณและชาวพรรคชาติไทยพัฒนาสืบต่อไป

จากนั้นนายประภัตร พร้อมผู้ที่ร่วมงานไปปล่อยพันธุ์ปลาตะเพียนขาวจำนวน 100,000 ตัวลงในแม่น้ำท่าจีนเพื่อเป็นการปล่อยเคราะห์ปล่อยโศก ปล่อยโรคปล่อยภัย ให้ไปกับสายน้ำและยังเป็นการขยายพันธุ์ปลาในแม่น้ำให้เป็นอาหารให้กับประชาชนต่อไป

ภัทรพล พรมพัก  จ.สุพรรณบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-หนุ่มโรงงานอยุธยาดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน เป็นของขวัญวันสงกรานต์ ปีใหม่ไทย

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ (16 เม.ย.65 ) ผู้สื่อข่าว […]

You May Like

Subscribe US Now