นนทบุรี -ระทึก !!ไฟไหม้รถในขณะเข้าปั๊ม คนขับไหวพริบดีรีบขับออกก่อนช่วยกันดับทัน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ (1 พ.ย.66 ) ที่ ถนนกาญจนาภิเษกขาออกใกล้ปากทางเข้าถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มีกลุ่มควันจำนวนมากโพยพุ่งออกมาจากท้ายรถกระบะตู้ทึบที่จอดอยู่หน้าปั๊มน้ำมัน พลเมืองดีประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยพนักงานของปั๊มและเจ้าของรถช่วยกันใช้ถังดับเพลิงฉีดดับไฟที่กำลังลุกไหม้ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

นายธนชัย ศรีอินคำ อายุ 32 ปี เจ้าของรถ กล่าวว่า ตนเพิ่งขับรถออกจากบ้านท้ายซอยวัดลาดปลาดุกเพื่อจะนำชิ้นส่วนโทรศัพท์เก่าที่รับซื้อมาไปขายให้กับโรงงานที่รับซื้อใน จ.สมุทรสาคร ระหว่างทางได้แวะเข้าปั๊มน้ำมันเพื่อซื้อน้ำดื่ม แต่ปรากฏว่าในขณะที่ลงมาจากรถพบกลุ่มควันออกมาจากท้ายรถจำนวนมาก จึงตัดสินใจขับรถออกมาจอดหน้าปั๊มน้ำมันก่อนที่พนักงานปั๊มจะช่วยกันนำถังดับเพลิงมาฉีด แต่ไฟก็ไม่ดับ โชคดีบริเวณจุดที่จอดรถมีสายยางที่มีความยาวพอ ทำให้ใช้น้ำฉีดไฟจนดับ คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดมาจากแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือเก่าอาจจะช๊อตหรือเกิดจากอากาศร้อนและแรงเสียดสี ทำให้เกิดไฟไหม้ขึ้น

นายสุพล วันดี อายุ 45 ปีพนักงานปั๊มที่เข้าไปช่วยเหลือกล่าวว่า รถคันดังกล่าวเข้ามาจอดหน้าร้านขายกาแฟซึ่งติดอยู่กับห้องน้ำ สังเกตเห็นว่ามีควันออกมาจากท้ายรถขณะนั้นคนขับเขาเห็นท่าไม่ดีจึงได้รีบขับรถออกไปจอดหน้าปั๊ม ตนเองและเพื่อนร่วมงานจึงได้นำถังดับเพลิงไปช่วยกันดับและใช้น้ำฉีดจนสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

สาโรจน์ สว่างศรี  จ.นนทบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อ่างทอง-เจ้าจ๋อบุกตลาดเพิ่ม คราวนี้เป็นลิงกังเพศเมียตัวไม่ใหญ่ กินอิ่มท้องบนหลังคาตึก เมื่ออิ่มท้องขึ้นหลังคา นอนสบายใจเฉิบ

วันที่ 1 พ.ย. 66 ที่บริเวณตลาดเกษตรสุวพันธุ์ ตำบลต […]

You May Like

Subscribe US Now