อยุธยา-“แม็ค” ผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ เขต 3 อยุธยา ครวญ ถูกมือดีทำลายป้ายกว่า 50 ป้าย รอบที่2 โร่ขึ้นโรงพักลงบันทึกประจำวัน

เมื่อวันที่ (25  เม.ย.66) นายชณทัต ปัทะมะภูวดล หรือแม็ค  ผู้สมัคร ส.ส. พระนครศรีอยุธยา เขตเลือกตั้งที่ 3 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 6 เข้าตรวจสอบแผ่นป้ายหาเสียงที่ติดตั้งไว้ริมถนน สายอุทัย-วัดโตนดเตี้ย  อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยพบว่ามีแผ่นป้าย หาเสียง ถูกกรีดป้ายและตัดลวด เพื่อให้แผ่นป้ายล้มหลุดจากเสาที่ติดตั้ง  แผ่นป้ายล้มได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังแผ่นป่ายที่อยู่ในพื้นที่  อ.ภาชี อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกทำลายแผ่นป้ายใยในลักษะเดียวกัน

นายชณทัต ปัทะมะภูวดล ผู้สมัคร ส.ส.พระนครศรีอยุธยา เขตเลือกตั้งที่ 3 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 6  จึงได้นำหลักฐานเป็นภาพถ่ายแผ่นป้ายหาเสียงของตนเองที่ถูกผู้ไม่หวังดี คึกคะนองทำให้เสียหายและถูกทำลาย เข้าแจ้งความ เพื่อลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา กับ พนักงานสอบสวน  เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

นายณทัตฯ เปิดเผยว่า พรรคพลังประชารัฐ เรามีนโนบายสำคัญคือการก้าวข้ามความขัดแย้ง  ในส่วนตัวอยากทำการเมืองแบบสร้างสรรค์ ของคนรุ่นใหม่ พอมาเจอแผ่นป้ายหาเสียงที่ถูกทำลาย เสียความรู้สึก อยากจะขอยกมือไหว้ขอร้อง คนที่ทำลายแผ่นป้ายหาเสียงตนเองว่า ทุกอย่างมีค่าใช้จ่ายในการทำป้ายและติดตั้งป้าย   การทำลายทรัพย์สินมันผิดกฎหมาย อย่าทำร้ายหรือกลั่นแกล้งกันเลย  มีอะไรเข้ามาคุยกันดีกว่า  ด้วยเหตุและผลดีที่สุด  ครั้งก่อนเมื่อเดือนที่แล้วก็โดยมือดีนำสีมาพ่นป้ายทับหน้า บิ๊กป้อม หัวหน้าพรรคเสียหายหลายป้ายมาแล้ว   แต่ครั้งนั้น ไม่ได้คิดที่จะเอาเรื่องดำเนินคดีอะไรกับคนที่ทำ เข้าใจว่าบางคนอาจจะไม่ชอบ หรือมีความขัดแย้งในทางการเมือง  แต่ถ้าเราไม่ชอบก็ควรที่จะแสดงออกกันตามแนวทางประชาธิปไตยจะดีกว่า   ส่วนจำนวนป้ายของตนที่ถูกทำลาย โดนกรีด ตัดลวดขึงป้ายให้ล้มกว่า 50 ป้ายทั้งใน อ.วังน้อย อ.อุทัย อ.ภาชี  ครั้งนี้ตนเองต้องเข้าแจ้งความเพราะป้ายเสียหายต้องติดตั้งใหม่ และต้องแจ้งเหตุผลกับ กกต.ในการติดตั้งแผ่นป้ายใหม่ และมีผู้ไม่หวังดีลงสื่อโซเซียลใส่ร้ายตนว่าจะมีการให้เงิน เตรียมให้มารับเงินกับตนนั้น ไม่รู้จะทำไปทำไมทั้งๆที่ไม่มีมูลความจริง ตนได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-ยังคุมไม่ได้เพลิงยังลุกไหม้บ่อขยะศูนย์จัดการขยะอยุธยา ขยายวงกว้าง

เพลิงยังลุกไหม้บ่อขยะศูนย์จัดการขยะอยุธยา ขยายวงกว […]

You May Like

Subscribe US Now