พังงา-ด่วน!!! รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เสียชีวิตกะทันหันที่ จ.ภูเก็ต

รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เสียชีวิตกะทันหันที่ จ.ภูเก็ต หลังมีภารกิจร่วมเปิดงานในพื้นที่ จ.ภูเก็ต เมื่อคืนที่ผ่านมา สาเหตุเบื้องต้นคาดหัวใจวาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา อายุ 51 ปี เสียชีวิตกระทันหันในห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังมีภารกิจเป็นประธานเปิดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์การเชื่อมโยงการค้า การทดสอบตลาดด้วยการจัดแสดงและจัดจำหน่ายสินค้า ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน (ป่าตอง) จังหวัดภูเก็ต เมื่อเวลา 17.30 น.ของวานนี้ (2 ก.ย.66) โดยหลังทราบเรื่องนายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ได้เดินทางมายังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตทันที

ทั้งนี้ จากการชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตในห้องพัก 8-12 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากโรคหัวใจวาย
โดยเวลาประมาณ 13.10 น. วันนี้ (3 ก.ย.66) ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลป่าตอง ว่าพบรองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้นอนเสียชีวิตภายในห้องพักโรงแรม จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลวชิระเพื่อรอชันสูตรและยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตจากแพทย์ ก่อนที่ญาติจะนำร่างไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาบ้านเกิดที่จังหวัดปัตตานีต่อไป

 

พรชัย แซ่เอี๋ยว  จ.พังงา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ลพบุรี-ประชุมใหญ่สามัญสมาคมทหารผ่านศึกเขตลพบุรีอดีตนักรบไทย

สมาคมทหารผ่านศึกเขตลพบุรีจัดประชุมใหญ่สามัญ ประจำป […]

You May Like

Subscribe US Now