ลพบุรี-กระบะเพิ่งออกจากโชว์รูมชนท้ายซาเล้งกระเด็นดับคาถนน

เมื่อเวลา 16.10 น.วันที่ (10 พ.ค. 66 ) พ.ต.ต.พายัพ รุ่งหัวไผ่ สารวัตรสอบสวน สภ.โคกสำโรง  จ.ลพบุรี  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถสามล้อเครื่อง(ซาเล้ง) ที่ถนนพหลโยธิน 1 ตรงข้ามปั๊มน้ำมันหนองพิมาน หลักกิโลเมตรที่ 190-191 หมู่ที่ 7 ต.โคกสำโรง ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยสมาคมกุ้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา สภาพใหม่เอี่ยมยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยการชนหน้ารถพังยับเยิน ห่างจากรถกระบะประมาณ 40 เมตร พบรถสามล้อเครื่องสีแดง ถูกชนท้ายล้อหักงอ มีร่างนายทนงค์ไพร คงผาสุก อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ต.โคกสำโรง ลพบุรี เสียชีวิตคาที่ สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น

จากการสอบสวนายพัฒนกิจ ปรีชากรสกุล อายุ 28 ปี ชาวบ้าน อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา ที่ยังตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ เดินไปยกมือไหว้ขอขมาศพ และญาติผู้เสียชีวิต และได้กล่าวว่าผมขอโทษ ว่าไม่ได้เจตนา ผมเบรกไม่ทันจริงๆ พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงสาเหตุ ในเบื้องต้นอ้างว่ารถซาเล้งพุ่งออกมาจากซอย แต่จากการตรวจสอบบริเวณดังกล่าวไม่มีซอย เป็นเส้นทางตรง ลักษณะการชนเป็นการชนท้าย คาดว่ารถกระบะน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุในระยะกระชั้นชิด หักหลบหรือเบรกไม่ทันได้พุ่งชนท้ายจนทั้งคนทั้งรถกระเด็นไปคนละทิศละทาง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัวนายพัฒนกิจ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรงเพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ได้นำส่ง รพ.โคกสำโรงเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ สนใจ จ.ลพบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-สพม.ย้ายด่วน ผอ.โรงเรียนตะกั่วป่าเสนานุกูล หลังผู้ปกครอง-นักเรียน ลุกฮือขับไล่ เผยสร้างความแตกแยก ใช้อำนาจเกินกว่าเหตุ

เมื่อวันที่​(10​ พ.ค.66 ) ที่โรงเรียนตะกั่วป่า &#8 […]

You May Like

Subscribe US Now