สิงห์บุรี-คนขับวูบหลับในเสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟ โชคดีแค่บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ (15 ธ.ค.65 ) อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรีได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกลงข้างทางชนกับเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนสาย สิงห์บุรี – สุพรรณบุรี หลักกิโลเมตรที่ 1 ตรงข้ามสถานีบริการน้ำมัน ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงนำรถกู้ชีพออกไปยังที่เกิดเหตุทันที   ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ รีโว่, สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บต 4398 สิงห์บุรี ตกลงไปข้างทางมีต้นไม้รกทึบ โดยหน้ารถชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้ถุงนิรภัยภายในรถทำงาน ทำให้คนขับรถได้รับบาดเจ็บไม่มาก ด้านหลังกระบะมีเก้าอี้หลายตัว และอุปกรณ์ตั้งเต็นท์ โดยทราบชื่อคนขับคือ นายสมชาย เสือวงศ์ อายุ 35 ปี บ้านอยู่อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี อาสาสมัครฯ ต้องช่วยกันนำร่างผู้รับบาดเจ็บออกมาทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ชื่อ น.ส.นก เล่าว่า ตนขี่รถ จยย.อยู่คนละฝั่งถนนกับรถกระบะคันนี้ แล้วอยู่ดีๆ ก็เห็นรถกระบะขับเฉไปเฉี่ยวเสาไฟอีกต้นจนโครงหลังคาเต็นท์ร่วงลงมา 1 อัน และจากนั้นรถกระบะก็เสียหลักลงข้างทางจนไปชนกับเสาไฟอีกต้น ตนจึงรีบแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

สอบถาม นายนุชิต หรือ นายเล็ก ซึ่งเป็นนายจ้างของ นายสมชาย ผู้ได้รับบาดเจ็บ และเป็นเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวเล่าว่า ตนขับรถขนของเพื่อที่จะไปตั้งเต็นท์ให้กับทางวัดตึกราชา อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ที่มีกำลังงานวัด โดยมีนายสมชาย ขับรถกระบะขนของเช่นกันตามหลังตนมา โดยตนก็ไม่รู้ว่าลูกน้องเกิดอุบัติเหตุจนมีคนโทรบอก ตนจึงย้อนกลับมาดู จากการสอบถามนายสมชาย ซึ่งบอกตนว่าขับรถอยู่ดีๆ ก็วูบหลับไป มารู้สึกตัวอีกทีคือได้รับบาดเจ็บที่ตาข้างซ้ายมีเลือดออก และรถเสียหลักลงข้างทางชนเสาไฟแล้ว

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-ตำรวจอยุธยา จัดโครงการตำรวจจิตอาสาสวมหมวกนิรภัยให้น้อง มอบหมวกนิรภัยให้กับนักเรียน โรงเรียนวัดใหญ่ชัยมงคล(ภาวนารังสี) 400ใบ

วันที่ 16 ธันวาคม 2565 ที่  โรงเรียนวัดใหญ่ชัยมงคล […]

You May Like

Subscribe US Now