อุบลราชธานี-จัดไปเลยชัดเจนมากเฮงๆปังๆ

วันนี้รวย หมอเค้ก และ อาจารย์เติ้ลตะวัน หมอดูเศรษฐี จุดเทียนพลิกชีวิต เปิดทรัพย์โชคลาภ 1 มิถุนายน ใครอ่าน ใครเห็น ขอโชคจงบังเกิดแด่ทุกๆ ท่าน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า  ที่  ห้องเทวลัย ภูเตศวล คเนศ นาควัตร ของอาจารย์เติ้ลตะวัน หมอดูเศรษฐี ซึ่งเป็นห้องรวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์นครวัด นครธม ภายในหมู่บ้านสิริภิรมย์ บ้านดอนกลาง ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี หมอเค้ก หมอดูชื่อดัง เดินทางมาทำพิธีจุดเทียนบวงสรวง บูชาองค์ เทวลัย ภูเตศวล คเนศ นาควัตร เพื่อเปิดดวง เปิดความมงคลชีวิต พลิกชีวิต พลิกชะตา สำหรับผู้ที่ความรักไม่ดี การเงินไม่ดี การงานไม่ดี ไม่มีโชคลาภ

โดยทำพิธีจุดเทียนเสี่ยงรัก ขอโชคลาภ เปิดทรัพย์เสร็จแล้วได้จุดธูปเพื่อขอโชคลาภ ซึ่งวันนี้วันที่ 1 มิถุนายน ซึ่งจะเป็นวันที่หลายๆ คน จะมีเกณฑ์เป็นเศรษฐี รวยรับเงินล้าน โชคลาภ เปิดทรัพย์ โดยมีอาจารย์เติ้ลตะวัน หมอดูเศรษฐี ร่วมทำพิธีกรรม และเมื่อเสร็จพิธีแล้ว หมอเค้ก Magic designs ได้จุดธูปให้โชคได้แก่เลข 270 สำหรับวันที่ 1 มิถุนายน 2567 หวยสัญจรที่จังหวัดชัยนาท ขอบารมีพระคเณศ ภูเตศวล จงดลบันดาลให้โชคดี ร่ำรวย เฮงๆ ปัง ๆ ใครได้เป็นขอให้มีความสุข ความรวยไปพร้อม ๆ กัน เพราะวันนี้ดวงเปิดรับโชคลาภแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สิงห์บุรี-รองปลัดกระทรวงมหาดไทย เปิดโครงการหมู่บ้านอาสาพัฒนาและป้องกันตนเอง(อพป.) บ้านบางพระนอน

วันที่ (31 พ.ค.67) นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ รองปลัดกร […]

You May Like

Subscribe US Now