สมุทรสงคราม-สิบล้อย้อนศรเลนขวาโพสต์ถามทำแบบนี้ได้เหรอ

หนุ่มขับรถไปทำงานเจอสิบล้อย้อนขวาโพสต์เตือนภัยสังคม ถามทำแบบนี้ได้เหรอ หากต้องกลับรถเลยไปอีกประมาณ 300 เมตร ก็มีจุดกลับรถที่จะปลอดภัยกว่านี่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ ภัทรพล ปิยมาภรณ์ ได้ลงคลิปดังกล่าวในกลุ่มดังจังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อเตือนภัยสังคม โดยเป็นภาพจากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่มีรถ 10 ล้อบรรทุกของเหลวขนาดใหญ่ย้อนศรมาในเลนขวาที่เจ้าของรถคันที่มีกล้องขับไปตามทางปกติ ดูแล้วน่าหวาดเสียว เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 สิงหาคม 2566

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนสายเอกชัยบริเวณหน้าทางเข้าวัดน้อยแสงจันทร์ ขาออกจากแม่กลอง ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีจุดกลับรถ 2 จุด จุดแรก ที่เจ้าของคลิปขับผ่าน และเป็นจุดที่รถบรทุกย้อนศรมากลับรถ อีกจุดตรงไปอีกประมาณ 300 เมตร จะเป็น 3 แยกไฟแดง เข้าโครงการบ้านเอื้ออาทรลาดใหญ่ ซึ่งสามารถกลับรถได้

เจ้าของบัญชี ภัทรพล ปิยมาภรณ์(ไม่บอกชื่อ นามสกุล) เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงเช้าขณะที่ตนกำลังขับรถออกจากบ้านพักไปทำงานที่จังหวัดสมุทรสาคร ใช้ถนนเอกชัย มุ่งหน้าไปสี่แยกลาดใหญ่ มาถึงบริเวณดังกล่าวมีรถบรรทุกขนาดใหญ่ ขับย้อนศรสวนมา ในเลนขวาของตน ซึ่งน่ากลัวมาก เกรงว่าหากมีรถแซงรถตนขึ้นไปไม่ทันมองก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ จึงนำคลิปมาโพสต์เตือนภัยสังคม ว่าไม่น่าขับรถแบบนี้ หากต้องกลับรถเลยไปอีกประมาณ 300 เมตร ก็มีจุดกลับรถที่จะปลอดภัยกว่านี้

นพพร บุญทนาวงศ์  จ.สมุทรสงคราม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นครปฐม-เฟสบุ๊ควัดสี่แยกเจริญพรถูกแฮกข้อมูล

ที่ สภ.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม พระครูปฐมสาธุว […]

You May Like

Subscribe US Now