ประชุมใหญ่พรรคภูมิใจไทย “อนุทิน” โว ตั้งเป้ากวาด สส.ทั้งจังหวัด พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร “พิมพฤดา ตันจรารักษ์” หวังได้ทุกพื้นที่ที่ส่ง

วันที่ (23 เม.ย.65 ) ที่ เดอะฮอล์  ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ของพรรคภูมิใจไทย ว่า การประชุมในวันนี้จะเป็นการพูดคุยประสานงานกับสมาชิกพรรคในภาคกลาง ซึ่งการประชุมที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากประชาชนไว้วางใจให้มีผู้แทนจากพรรคภูมิใจไทยถึง 2 คน คือ นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร  ส.ส. เขต 1 และ  นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล ส.ส.เขต 3 ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการลงพื้นที่ทุ่มเทอย่างเต็มความสามารถสร้างนโยบาย เพื่อทำให้ประชาชนชาวอยุธยาไว้วางใจ เลือกเข้าไปทำงาน และจะมีการเปิดว่าที่ตัวผู้สมัครอีกเขตคือ นางสาวพิมพฤดา ตันจรารักษ์ โดยเป้าหมายของพรรคภูมิใจไทย จะคว้าเก้าอี้ทั้ง 5 เขต ใน จ.พระนครศรีอยุธยา

ทั้งนี้ การที่จะได้ส.ส.เข้ามาทำงานให้บ้านเมือง ไม่ใช่เฉพาะ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่ส.ส.จะทำให้การผลักดันนโยบายและกฎหมายต่างๆ การตรวจสอบและทำงานของพรรคภูมิใจไทยนั้นเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และส่งผลดีต่อประเทศ และหลังการเลือกตั้งครั้งหน้าจะต้องฟื้นฟูประเทศไทยให้กลับมามั่นคง ทางสังคม เศรษฐกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสุขภาพของประชาชน และประเทศไทยจะก้าวหน้าในทุกมิติ เดินหน้าให้ประเทศมีความแข็งแกร่งในภูมิภาค และพึ่งพาตัวเองได้ ยืนอยู่บนขาตัวเองเวทีโลกได้สมศักดิ์ศรี

ขณะที่เป้าหมายจำนวนส.ส.ของพรรคภูมิใจไทย ตนไม่ได้หวังว่าจะได้เท่าไร แต่หวังว่าจะได้ในทุกเก้าอี้ที่พรรคส่ง ส่วนจะเกิน 100  ที่นั่งหรือไม่ ถ้าต้องเกินก็ต้องเกิน สิ่งที่พรรคทำคือส่งผู้สมัครที่ดีมีคุณภาพ ตั้งใจทำงาน ซื่อสัตย์สุจริต คนไม่ดีไม่ส่ง และมองว่าหมดยุคแล้วที่นักกาเมืองจะเข้าไปเพื่อกอบโกยผลประโยชน์ แต่ต้องเข้าไปเพื่อฟื้นฟู สร้าง และนำความเจริญประเทศ และทำให้ประชาขน อยู่ดีกินดีนี่คือหลักง่ายๆ คือต้องยึดประเทศชาติเท่านั้น สิ่งที่ได้พูดไว้ พูดแล้วทำ ประเทศไทยจะกลับมาแข็งแกร่งมากขึ้นและ 4 ปีที่ผ่านมาได้วางรากฐานสร้างความน่าเชื่อถือให้ประชาชน เวลามีความน่าเชื่อถือทำอะไรต่อไปก็ไม่มีอุปสรรค

 

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการ)

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-อุกอาจมือปืนบุกซันโวขาใหญ่บางหญ้าแพรก กลางตลาดย่านสำโรงใต้

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ (23 เม.ย.65 )  พ.ต.ท.วิส […]

You May Like

Subscribe US Now