สมุทรปราการ-รถบัสรับส่งพนักงาน ชนรถพ่วง ตู้คอนเทนเนอร์ล้มมาทับรถยนต์กระบะ เจ็บระนาว

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ (16 ต.ค.66 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุหมู่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตรงจุดกลับรถ บริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 9/1 ถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบ  ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 14 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ที่บริเวณจุดกลับรถพบ พบรถบัสรับส่งพนักงาน สีแดง ทะเบียน 30-4749 กรุงเทพมหานคร จอดขวางถนนอยู่เลนขวา สภาพหน้าพังยับ ที่บริเวณหน้ารถพบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ ยูดี สีขาว ทะเบียน หัวลาก 73-7582 สมุทรปราการ ห่างพ่วง72-4079 สมุทรปราการ จอดขวางถนนทั้ง 3 เลน ตู้คอนเทนเนอร์ท้ายพ่วง ล้มทับ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน 5 กศ 3286 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยับ ทำให้การจราจร ทั้งฝั่งถนนติดเป็นทางยาวไม่ต่ำกว่า 2 กิโลเมตร

จากการสอบถาม นายอนุสรณ์ สายเครือบุญ อายุ 31 ปี คนขับรถยนต์กระบะ เล่าว่า ตนขับรถกำลังจะไปส่งแฟนที่ทำงาน พอมาถึงที่เกิดเหตุตน กับรถบรรทุก กลับรถมาจะพ้นแล้ว รถบัสได้วิ่งมาทางตรงเร็วชน หางพ่วงจนตู้คอนเทนเนอร์ล้มมาทับรถของตน ตนรู้สึกตกใจมาก ตอนนั้นพวงมาลัยมันยันมาหาตนมากตนเลยเอี้ยวตัวหลบได้

ด้าน นาย อรรถพงษ์ ภิรมย์พันธุ์ อายุ 24 ปี คนขับรถบัส เล่าว่า ตนขับมาทางตรง วิ่งมาแค่ 60 รถของตนมีระบบ จีพีเอส ถ้าวิ่งเกินจะโดนรายงานที่โรงงาน พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถบรรทุกได้เลี้ยวออกมาจากจุดกลับรถตัดหน้ารถของตน เขาบอกว่าเขาออกตามรถมอไซค์มา แล้วรถตนก็ใหญ่เหมือนกันก็เบรกไม่อยู่ ตนจังหักออกขวาเข้าชนที่บริเวณตู้คอนเทนเนอร์ จนตู้ล้ม ตอนนั้นมีคนงานอยู่ในรถ ประมาณ 30-40 คน ตนก็ไม่แน่ใจว่าได้รับบาดเจ็บกี่คน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และ ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถทั้ง 3 คัน ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางแก้ว พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและใกล้เคียง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ชัยนาท-ปักดำนาข้าวสรรพสีแปลอักษรตามรอยพ่อ โคก หนอง นา พัฒนาชุมชน

วันที่ (17 ต.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวชไม […]

You May Like

Subscribe US Now