สางคดีกำนันนก ผกก.พญาไท ถูกพนักงานสอบสวนสอบเครียด ชุดสืบสวน นำตัวชายวัยรุ่น รอยสักเต็มตัวสอบปากคำ

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ (15 ก.ย.66)  ที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7  พนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของสารวัตรแบงก์ ได้นำตัว นายบอย  ( นามสมมุติ ) เป็น ชายลักษณะวัยรุ่น อายุประมาณ 25 – 30 ปี ลักษณะมีรอยสัก เต็มแขน ลำตัว ขา ทั้ง 2 ข้าง  เป็นอีกหนึ่งผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ หลังตำรวจสันนิษฐานว่าชายคนดังกล่าว เป็นคนของนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่  โดยคาดว่าอาจนำปืนไปให้นักการเมืองท้องถิ่นคนนี้ภายในงานเลี้ยงบ้านกำนันนกในวันเกิดเหตุซึ่งนายบอยกล่าวสั้นๆ ว่า วันนี้ตำรวจไม่ได้มาสอบปากคำอะไรเป็นพิเศษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  แต่จากการสังเกตการสอบปากคำของนายบอย ตำรวจมีท่าทีเหมือนค้นตัวนายบอยด้วย แต่เมื่อถามว่าเป็นใครและชื่ออะไร ตำรวจตอบปฏิเสธว่า “ไม่รู้” ก่อนนำตัวขึ้นรถ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว

ขณะในเวลาไร่เรี่ยกัน  ผู้สื่อข่าว ได้สังเกต พบว่า พ.ต.อ.กฤษฏาพร  จงอักษร ผกก. สน.พญาไท  ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน จากกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดย ระหว่างการนั่งสอบสวนอยู่นั้น สังเกตุ ใบหน้าและท่าทางต่างๆ ของ ผกก. รายนี้ มีอาการเครียด   โดยเฉพาะ เมื่อเหลือบตามองมาเห็น กลุ่มสื่อมวลชน ต่างรายล้อม บันทึกภาพ ผ่าน ประตูหน้าห้องที่ทำการสอบสวน   รีบนำหน้ากากอนามัย ขึ้นมาสวมใส่ปิดบังใบหน้าโดยทันที

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรสงคราม-ตะลึง.!! ขุดเจอรูปปั้นนางยักษ์เก่าแก่ฝั่งอยู่ใต้ดิน ชาวบ้านไม่พลาดแห่ส่องเลขเด็ด

วัดบางพลับปรับปรุงภูมิทัศน์ ขุดเจอรูปปั้นนางยักษ์เ […]

You May Like

Subscribe US Now