สิงห์บุรี-“ชัยวุฒิ” ร่วมงานบุญที่คุณแม่ภรณี แม่ดีเด่นแห่งชาติจัดงานให้ในวันคล้ายวันเกิด

วันที่( 2 พ.ย 65 ) เวลาประมาณ 9.00 น. นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ​รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (DES) ได้มาร่วมงาน (ส่วนตัว)​ บวงสรวงศาลหลักเมืองโดยคุณแม่ภรณี ธนาคมานุสรณ์ ผู้เป็นมารดาเป็นผู้จัดงานเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ นายชัยวุฒิ ฯ ซึ่งครบรอบอายุ 51 ปี บริบูรณ์ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี นายสมชายลีหล้าน้อย รองผู้ว่าจังหวัดสิงห์บุรี นายสำฤทธิ์ กองเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี พล.ต.ต.วีรวิชญ์​ บัวปร​ะเสริฐยิ่ง ผู้บังคับบัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี นายปัญญา ใช้เฮ็ง นายอำเภอเมืองสิงห์บุรี นางพรรณี ศักดามนุสนธิ์ นายชาคริสต์ ภู่งาม ผู้อำนวยการโรงเรียนสิงห์บุรี พร้อมคณะ และชาวตลาดสิงห์บุรี มาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับ รมต.

ต่อจากนั้นได้มาร่วมงานบุญถวายภัตราหารเพล ถวายสังฆทาน ณ วัดโพธิ์แก้วนพคุณ และคุณแม่ภรณีได้ซื้อวัวจากโรงฆ่าสัตว์เพื่อไถ่ชีวิตทำบุญในวันคล้ายวันเกิด จำนวน 4 ตัว และในท้องแม่วัวอีก 1 ตัว รวมเป็น 5 ตัว หลังจากนั้นได้ส่งให้ทาง คาวบอยฟาร์มจังหวัดอ่างทอง เป็นผู้เลี้ยงดูวัวต่อไป

หลังจากนั้นเวลา 16.00 น. ได้มีพิธีบวงสรวงที่อนุสาวรีย์วีรชนค่ายบางระจัน โดยมีพิธีพราหมณ์เพื่อเป็นสิริมงคล มีผู้ร่วมงานเฉพาะญาติพี่น้องและชาวตลาดไม่กี่คนเพราะเป็นการจัดงานภายในครอบครัว

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา​-เทเลอร์บรรทุกไม้กระดานอัดหนักกว่า 30 ตัน เสียการทรงตัวหงายท้องบริเวณโค้งน้ำเค็มถนนสายหลักพังงา-ตะกั่วทุ่ง

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ ( 2 พ.ย.65 ) พ.ต.ท.ปรัชญ์ […]

You May Like

Subscribe US Now