อยุธยา-หนุ่มตามง้อแฟนไม่สำเร็จ บุกร้านสะดวกซื้อ กระหน่ำยิงอดีตแฟนสาว พนักงานร้านสะดวกซื้อ คาเคาน์เตอร์ กว่า 10 นัด บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 5 มีนาคม 2565  ร.ต.อ.กิตติมศักดิ์ อุดมรัตน์  รอง สว. (สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  รับแจ้งเหตุมีหญิง 1 รายถูกคนร้ายใช้อาวุธปืน ยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในร้านสะดวกซื้อ ตั้งอยู่ภายในปั๊ม ปตท.ตำบลบ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา   จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ   พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทำงานเป็นพนักงานของร้านสะดวกซื้อทราบชื่อต่อมา คือนางสุภาพร  ขำละเอียด  อายุ 46 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณ หน้าอก ตามลำตัว แขน ขา ประมาณ 10 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย อยุธยารวมใจ จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และ ประสานทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา นำตัวส่งโรงพยาบาลราชธานี

ตรวจสอบภายในร้านสะดวกซื้อจุดเกิดเหตุพบ กองเลือดจำนวนมาก หยดอยู่ตามพื้น  พบปลอกกระสุนปืนขนาด ขนาด 9 มม. ตกอยู่เกลื่อนพื้น  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นก็เข้าตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดภายในร้าน

สอบถาม น.ส  สุพัตรา ขอสงวนนามสกุล( พยาน)  เพื่อนของผู้บาดเจ็บ  กล่าวว่า ว่าผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานแคชเชียร์กำลังทำงานอยู่ที่บริเวณเคาน์เตอร์ที่ 1 จากนั้นก็มีคนร้ายเป็นชายคาดว่าจะเป็นอดีตแฟนเก่า ขับรถกระบะยี่ห้อ Mitsubishi Strada สีดำ เข้ามาจอด จากนั้นผู้ก่อเหตุเดินตรงข้ามมาภายในร้านสะดวกซื้อ โดยไม่พูดพร่ำทำเพลงเข้ามาชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมา  กระหน่ำยิงใส่นางสุภาพร  ขำละเอียด หลายนัดจนล้มลงกับพื้น  เพื่อนร่วมงานที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างอยู่ในอาการตกใจ  พากันวิ่งหลบหนีกระสุนปืน  ไปคนละทิศละทาง ตอนแรกคิดว่าคนร้ายเข้ามาปล้นร้านสะดวกซื้อ แต่มาทราบภายหลังว่าเป็นอดีตสามีเก่าของผู้บาดเจ็บ

ด้านนายสม อายุ 67 ปี เจ้าของปั๊ม ปตท. ต.บ้านเกาะ  เปิดเผยว่า  ตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด ซึ่งตอนนั้นตกใจมาก นึกว่าเป็นการปล้นร้านสะดวกซื้อแต่เมื่อวิ่งมาดูก็ต้องตกใจเมื่อเห็นพนักงานร้านสะดวกซื้อถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ตนเองจึงวิ่งเข้าไปดูแล้วสอบถาม   ซึ่งขณะนั้นผู้บาดเจ็บยังสามารถพูดได้   บอกว่าผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนเก่า  ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงเห็นว่าคนร้ายเป็นชายขับรถกระบะมาจอดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ  จากนั้นเดินตรงไปในลักษณะใช้อาวุธปืนซ่อนไว้ข้างหลัง  แล้วชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงเข้าไปที่เคาน์เตอร์ถูกผู้บาดเจ็บจนล้มลงและเปิดประตูเข้าไปบริเวณเคาน์เตอร์กระหน่ำยิงซ้ำอีกหลายนัด  แล้วหลบหนีออกไป ซึ่งตนเองดูจากกล้องวงจรปิดแล้วก็รู้สึกว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่อุกอาจซึ่งผู้ก่อเหตุมีเป้าหมายในการหวังฆ่าให้ตายเท่านั้น

ทางพนักงานสอบสวน ได้ถ่ายรูปบันทึกภาพยังจุดเกิดเหตุพร้อมทั้ง ให้ชุดสืบสวน สภ. พระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดและสอบถามพยานที่ให้การก่อนจะติดตามตัวคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีให้ได้

สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร จ.พระนครศรีอยุธยา

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-สาวงามทั่วประเทศร่วมสมัครชิงตำแหน่งธิดาดอนเจดีย์

จังหวัดสุพรรณบุรีได้กำหนดจัดงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ ปร […]

You May Like

Subscribe US Now