แม่ฮ่องสอน-จัดกิจกรรมพบปะหน่วยงานอย่างไม่เป็นทางการ (Informal Morning Meeting) “กินกาแฟแชร์เรื่องงาน” เพื่อให้ส่วนราชการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานราชการ และร่วมหารือประเด็นต่างๆ

จังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดกิจกรรมพบปะหน่วยงานอย่างไม่เป็นทางการ (Informal Morning Meeting) “กินกาแฟแชร์เรื่องงาน”  เพื่อให้ส่วนราชการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานราชการ และร่วมหารือประเด็นต่างๆ

วันที่ (28 พ.ค.67 )เวลา 07.30 น. ที่ ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานแม่ฮ่องสอน ตำบลผาบ่อง อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบหมายให้ นายอุดมศักดิ์ ขาวหนูนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานกิจกรรมพบปะหน่วยงานอย่างไม่เป็นทางการ(Informal Morning Meeting) “กินกาแฟแชร์เรื่องงาน”  โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกิจกรรม

เพื่อพบปะหารืออย่างไม่เป็นทางการ และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานราชการ และร่วมหารือประเด็นต่างๆ ในการขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดแม่ฮ่องสอนในบรรยากาศที่ไม่เป็นทางการ รวมทั้งประชาสัมพันธ์กิจกรรมสำคัญของหน่วยงานต่างๆ ตามนโยบายรัฐบาล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ตำรวจทางหลวงจับขบวนการขนแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองผิดกฎหมาย 3 คันรวด ต่างด้าว 43 คนอัดแน่นเต็มรถ

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.4 กก.๑ บก.ทล.(นครสวรร […]

You May Like

Subscribe US Now