การเมืองท้องถิ่นสิงห์บุรีเริ่ม ระอุ !! มือดีทำลายป้ายหาเสียงผู้สมัคร ส.อบต.ซึ่งเป็นตลกชื่อดัง

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านในหมู่บ้านไผ่ล้อม หมู่ที่ 6 ต.บางกระบือ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ว่ามีป้ายของผู้สมัครหาเสียงสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ ถูกมือดีใช้สเปรย์สีเขียวฉีดพ่นบนป้ายจนเกิดความเสียหาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที พบว่าเป็นป้ายหาเสียงผู้สมัคร สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล หมู่ที่ 6 บางกระบือ เบอร์ 1 ชื่อ นายชยุต  จำเนียรกุล หรือรู้จักกันดีในนาม อี๊ด เชิญยิ้ม ตลกชื่อดังของเมืองไทย

โดยได้พบกับ นายชยุต หรือ อี๊ด เชิญยิ้ม ที่กำลังมายืนดูป้ายหาเสียงของตัวเองที่โดนมือดีมาทำลายพอดี ซึ่งป้ายหาเสียงนี้ตั้งอยู่ริมข้างทางกลางแยกหมู่บ้านไผ่ล้อม จึงได้สอบถาม นายชยุต ซึ่งได้เล่าว่า เมื่อประมาณ 6 โมงเช้ามีรุ่นน้องได้ส่งภาพทางแอปพลิเคชั่นไลน์มาให้ดูว่าป้ายถูกทำลายโดยถูกสีเปรย์สีเขียวพ่นใส่ช่วงใบหน้าบนป้าย จนมีเวลาว่างจึงได้ขับรถมาดู และได้พบปะกับชาวบ้านแถวนี้ซึ่งก็ได้วิจารณ์ในเรื่องที่เกิดขึ้น  ส่วนตัวของตนไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะคิดว่าในเรื่องของการเมืองก็อาจต้องเจออะไรแบบนี้บ้าง คิดเล่นๆ ขำๆ กันดีกว่าว่าเขาคงจบศิลปะมา หรือเขาอยากให้ผมเป็นมนุษย์ฮัก (Huck) จอมพลัง จนคนที่รู้เรื่องก็จะแซวเรียกผมมนุษย์หน้าเขียวกันแล้ว บางคนก็บอกว่าให้ไปแจ้งความ หรือไปหากล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวผู้กระทำความผิด ผมเลยบอกว่าไม่เอา ผมอยากปล่อยดีกว่า เรามาทำงานให้สนุกดีกว่า เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า อยากจะฝากอะไรให้กับผู้ที่มาทำแบบนี้หรือเปล่า? นายอี๊ด เชิญยิ้ม กล่าวว่า ผมคิดว่าคนที่ทำแบบนี้อาจเป็นคนที่นึกสนุกเท่านั้น ไม่มีอะไรมาก ตัวผมเองก็ไม่อยากมาออกสื่อด้วยซ้ำ แต่เมื่อมาเจอกับผู้สื่อข่าวพอดี ก็ยินดีให้สัมภาษณ์ แต่ถ้าจะให้บอกจริงๆ ก็อยากบอกว่า อย่าไปทำเลย มันไม่ดี ถ้าจับได้ขึ้นมามันก็ไม่คุ้มกับการที่มาทำแบบนี้ แต่ผมก็ไม่เอาเรื่องอะไร คิดเป็นเรื่องขำๆ ไป

 

สอบถาม ป้าสมพิศ แม่ค้าขายของทอดซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงกับที่ตั้งป้ายกล่าวว่า เมื่อวานยังไม่มีสีที่ป้ายหาเสียง จนมาเห็นตอนเช้าแล้ว ในความคิดของตนก็คิดว่าการกระทำแบบนี้ไม่ดีเลย ไม่รู้ว่าใคร แต่ใครทำแบบนี้ก็ถือว่าคิดไม่ดีต่อกันแล้ว อยากให้การเมืองทุกอย่างเป็นเรื่องโปร่งใสมากกว่า

 

จินตนา  ปานมี  ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ช้างแสนรู้จากวังช้างแลเพนียด สวมเมสแห่กฐิน คุกเข่าถวายผ้ากฐินเกจิดังกรุงเก่า คอหวยลุ้นเลขมงคลยอดกฐินนำไปเสี่ยงโชค

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564  ที่ วัดป้อมรามัญ ตำบลสวนพ […]

You May Like

Subscribe US Now