ฮือฮา!! จระเข้หางกวัก4ตัวเลี้ยงอยู่ในบ่อปูนหน้าทศชาติฟาร์ม เจ้าของเชื่อเป็นสัตว์นำโชคลาภมาให้คนเลี้ยง เผยดังไกลถึงต่างแดน มีคนมาขอซื้อในราคาสี่แสนแต่ไม่ขาย

วันที่ (18 ม.ค. 65) พบจระเข้หางกวักตัวขนาดใหญ่ หน้าร้านอาหาร ที่บริเวณทศชาติฟาร์ม เลขที่ 170/1 หมู่ที่ 6 ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง โดยเป็นจระเข้ตัวขนาดใหญ่ จำนวน 4 ตัว ซึ่งพบว่าหางของจระเข้นั้นจะม้วนกลับไปอยู่ภายใต้ท้องจระเข้ เรียกว่า จระเข้หางกวัก ซึ่งทางเจ้าฟาร์มเชื่อว่าเป็นสัตว์นำโชคลาภมาให้คนเลี้ยง จึงได้ทำการเลี้ยงจระเข้หางกวักไว้บริเวณทางเข้าฟาร์ม โดยเลี้ยงอยู่ภายในบ่อปูนขนาดกว้าง 2.5 เมตร ยาว 3 เมตร และสูง 1.20 เมตร ด้านบนมีกรงตาข่ายเหล็กปิดล๊อคกุญแจไว้อย่างแน่นหนา ซึ่งชาวบ้านสามารถมาชมความแปลกของจระเข้ทั้ง 4 ตัว ได้อย่างสะดวก เนื่องจากอยู่ตรงหน้าร้านอาหาร

จากการสอบถาม นาง ศศิลักษณี มีศรี อายุ 52 ปี เจ้าของฟาร์ม เล่าให้ฟังว่า จระเข้หางกวัก ความจริงนั้น เป็นจระเข้ที่มีความพิการ แต่นั้นพิการได้สมส่วน คือดูแล้วเป็นมงคล ที่บริเวณลำตัวของจระเข้ตรงไม่คดงอ แล้วหางม้วนเข้าไปอยู่ใต้ท้องอย่างสวยงาม มีตัวผู้ 2 ตัว และตัวเมีย 2 ตัว มีชื่อว่า เจ้าถุงเงิน เจ้าถุงทอง เจ้าถังเงิน เจ้าถังทอง โดยมีคนมาขอซื้อในราคาตัวละห้าหมื่น รวมสี่ตัวสองแสนบาท แต่ตนเองไม่ยอมขาย ซึ่งมีความเชื่อว่าเป็นสัตว์นำโชค ถ้าเลี้ยงไว้จะให้โชคลาภแก่ผู้ที่เลี้ยง และเจ้าจระเข้หางกวักทั้ง 4 ตัวนี้ ยังดังไกลถึงแดนปลาดิบ มีรายการทีวีประเทศญี่ปุ่น เคยมาถ่ายทำ จระเข้หางกวักนำโชค ทั้ง 4 ตัว และชาวต่างประเทศเคยมาขอซื้อในราคาหลักแสนบาท

ซึ่งทศชาติฟาร์ม เป็นสถานที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ เนื้อจระเข้ ทั้งปลีกและส่ง ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังจระเข้ รวมทั้งจำหน่ายอาหารตามสั่งที่ทำจากเนื้อจระเข้ และยังมีฟาร์มเลี้ยงจระเข้ให้ชมอีกด้วย

กนกศักดิ์   แสงตระการ  จ.อ่างทอง

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เกษตรกรชาวนครปฐม พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เปลี่ยนทุ่งนากว่า 10 ไร่เป็นร้านอาหาร กาแฟสด

วันที่ ( 18 ม.ค. 65 )ช่วงเศรษฐกิจฝืดเคืองประกอบกับ […]

You May Like

Subscribe US Now