สิงห์บุรี-เลือกตั้งล่วงหน้าสิงห์บุรีคึกคัก !!! ประชาชนออกมาใช้สิทธิกันเป็นจำนวนมาก ผู้ว่าฯใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า

วันที่ (7 พ.ค.66 ) เวลาประมาณ 8.00 น. บรรยากาศเลือกตั้งล่วงหน้าจังหวัดสิงห์บุรี ณ โดมโรงเรียนสิงห์บุรี มีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งทั้งในและนอกเขตกันอย่างคึกคัก การลงคะแนนเสียงเป็นไปด้วยความเรียบร้อยโดยมี นางสาวชุลีพร ชาญใบพัด ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมนายปัญญา ใช้เฮ็ง ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งที่ 1 กรรมการเลือกตั้งประจำหน่วยแต่ละหน่วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ นักศึกษาวิชาทหาร และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง อำนวยความสะดวกในการค้นหาลำดับเลขที่และรายชื่อให้แก่ประชาชนผู้มาใช้สิทธิออกเสียงเลือกตั้งทั้งในเขตและนอกเขต 1 จังหวัดสิงห์บุรี

โดยมี นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เดินทางมาลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า พร้อมตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการเลือกตั้งล่วงหน้า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนมีความตื่นตัวที่จะมาใช้สิทธิเลือกตั้งเป็นอย่างมาก โดยมีผู้ลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าทั้งในและนอกเขต จำนวนลงทะเบียนอินเทอร์เน็ต 1,844 คน สำนักทะเบียนนอกเขต 145 คน สำนักทะเบียนในเขต 105 คน รวม 2,094 คน


ทั้งนี้ ขอย้ำเตือนในส่วนของ”ส่วนการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส. และพรรคการเมือง ในวันเลือกตั้งล่วงหน้าสามารถทำได้ตามปกติ เนื่องจากกฎหมายไม่ได้ห้ามไว้ แต่ต้องปฏิบัติตามระเบียบว่าด้วยการหาเสียงเลือกตั้ง โดยหลักการง่ายๆคือ ห้ามเข้าไปหาเสียงบริเวณที่จัดให้มีการลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า และห้ามหาเสียงโดยใช้เครื่องขยายเสียง รถแห่ หรือจัดเวที ลักษณะที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงซึ่งทำให้เสียงส่งไปถึงบริเวณหน่วยเลือกตั้งกลางที่จัดเลือกตั้ง

จินตนา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-ถามถึงบิ๊กโจ๊กจะเอาอย่างไรต่อไปย้อนรอย1เดือนวัดหลวงพ่อเงินบางคลาน เจ้าอาวาสยังเข้าวัดไม่ได้

วันที่ (7 พ.ค.66) ย้อนรอยเรื่องวุ่นของผู้ที่ใช้กฎห […]

You May Like

Subscribe US Now