ชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐาน คดี รปภ.ศูนย์รถยนต์ถูกแทงดับคาสวนปาล์มน้ำมัน

วันที่ (22 ม.ค.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.จงเสริม ปรีชา รองผกก.สส.3 บก.สส.ภ.8 พร้อมด้วย ชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดพังงา ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุเป็นสวนปาล์มน้ำมันเอกชนริมชายหาดบ้านบ่อดาน บ้านพักชั่วคราวเลขที่ 30/9 ห่างจากบ้านดังกล่าวประมาณ 150 เมตรในร่องสวนปาล์มน้ำมันพบศพ นายอิ้นหยาน มุ่งกิจ อายุ 58 ปี รปภ.ศูนย์จำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อหนึ่งในพื้นที่โคกกลอย อยู่เลขที่ 22 หมู่ 7 ต.นาเตย อ.ท้ายเหมือง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง สภาพศพถูกคนร้ายแทงตามร่างกายหลายแห่ง

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบต้นปาล์มน้ำมันบริเวณที่เกิดเหตุสังเกตุพบว่ามีผลปาล์น้ำมันร่องรอยถูกตัดใหม่หลายทลาย จำนวนหลายต้น เจ้าหน้าที่อีกชุดตรวจไล่กล้องวงจรปิดตามพื้นที่ต่างๆ พร้อมทั้งเข้าสอบถามญาติผู้ตายและสถานที่ทำงานเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานนำเข้าประกอบคดี ที่เป็นคนงานสวนปาล์มน้ำมันในพื้นที่ และประสานทางลานเทปาล์มน้ำมัน

โดยเจ้าหน้ายังให้ความสนใจและสันนิษฐานว่าผู้ตายพบเห็นการขโมยตัดผลปาล์มน้ำมันและมีปากเสียงกับคนร้ายจนถูกฆาตกรรมในครั้งนี้ และคาดว่าของมีคมที่ใช้ก่อเหตุคนร้ายอาจจะใช้มีดเคียวที่ใช้ตัดแทงผลปาล์มน้ำมันจนได้รับบาดเจ็บก่อนใช้ของแข็งทุบศรีษะจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุและหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เร่งสืบหาพยานหลักฐานและติดตามคนร้ายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ-ข่าว พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​ จ.พังงา​ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ยายสุดทนหลานติดยาใช้ไม้คมแฝกตีหัวยายเลือดอาบ โมโหถูกบ่นเรื่องต้มมาม่าแล้วกินไม่หมด

เมื่อเวลา 15.45 น.วันที่ (22 ม.ค.65) เจ้าหน้าที่ชุ […]

You May Like

Subscribe US Now