ปทุมธานี-ประชาชนแห่ส่องอ่างน้ำมนต์เจ้าสัวเฮงก่อนวันหวยออก

วันที่ (14ต.ค.66 ) ที่  อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ประชาชนจำนวนมากได้ได้พาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้ “ท้าวเวสสุวรรณ” ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร “พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ” องค์ใหญ่ที่สุดในโลก “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณีที่มึเจ้าเงาะและพญานาคมีที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะและสิ่งศักดิ์ต่าง ๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคลและยังนำฟักทองมาแก้บนปู่ฤาษีพรหมเมศและนำน้ำแดงมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงหลังจากสิ่งที่ขอประสบความสำเร็จหลายคนยังเข้าร่วมพิธีถวายข้าวสาร ยกพ่อแก่ อาบน้ำมนต์ ลงนะฤาษีหน้าทองและยังไปส่องเลขอ่างน้ำมนต์บนศาลาบุญช่วยโดยมีเลขจับกลุ่มกันคือ เลข 2 3 4 5 6 7

จากการสอบถามนาย สาคร บุญส่ง อายุ 47 ปี พนักงานบริษัทที่เดินทางพร้อมครอบครัว นำน้ำแดง จักรยานและของเล่นมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง หลังมีโชครับเงินกว่า 25000 บาท

โดย นายสาครได้กล่าวว่า วันนี้พาครอบมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง โดยนำน้ำแดง รถจักรยานและรถแม็คโคของเล่นคันใหญ่ เนื่องจากได้โชคไป 2 รอบ เนื่องจากลูกชายฝันถึงอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ จึงได้เดินทางมาวันนั้นมาวันอาทิตย์ตอนเช้าอาจารย์ยังไม่ลงมารับลูกศิษย์เลยมาขอเจ้าสัวเฮงก่อน กลับไปก็ได้โชค มาอีกรอบก็ได้โชค กลับไปคราวนี้ก็ ยากได้โชคอีกครั้งเพราะอยากมาร่วมจัดโรงทานในงานมุทิตาจิตอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ วันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมีพิธีใหญ่เป่ายันต์โสรสมงคลและครอบเศียรปู่ฤาษีพรหมเมศหน้าหนุ่ม

อนันต์  วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา และพสกนิกรชาวอยุธยา บำเพ็ญกุศลเนื่องในวัน “วันนวมินทรมหาราช” ประจำปี 2566

เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา และ พสกนิกรชาวอยุธยา ร่วม […]

You May Like

Subscribe US Now