อ่างทอง-บรรยากาศสุดฟิน  นั่งจิบกาแฟสโลว์บาร์รสชาติละมุน ในสวนแสนร่มรื่น กาแฟบ้านสวนตายาย เปิดเฉพาะวันหยุด เสาร์ – อาทิตย์ พักผ่อนชิล ๆ ภายในสวนเกษตร

วันที่ ( 20 ก.พ. 65 )  สุดฟินบรรยากาศ ร้านกาแฟ บ้านสวนตายาย ตั้งอยู่ในสวนเลขที่ 51 หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ที่ได้ปรับพื้นที่สวนผสม จำนวน 7 ไร่ มาเปิดร้านกาแฟสโลว์บาร์ รสชาติละมุน ในช่วงวันหยุด เสาร์ – อาทิตย์ ให้กับคอกาแฟ และประชาชนที่รักธรรมชาติในแบบบ้านสวน ได้พักผ่อนนั่งจิบการแฟ แบบชิล ๆ ภายใต้สภาพแวดล้อมด้วยธรรมชาติของสวนกล้วย มะม่วง มะพร้าว พร้อมร่องสวนที่มีบัวขึ้นสวยงาม แล้วยังมีเรือให้พายเล่นในท้องร่องสวน ท่ามกลางบรรยากาศแสนร่มรื่น

นอกจากนี้ยังมีกล้วยปิ้ง รวมถึงผลิตผลการเกษตรภายในสวนเกษตร ได้ทั้งอิ่มอร่อยได้ฟินทั้งบรรยากาศแบบธรรมชาติสุด ๆ
จากการสอบถาม นาย วิเชษฐ์ จันทเลียง อายุ 45 ปี เจ้าของร้านกาแฟ บ้านสวนตายาย คาเฟ่ เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ใช้พื้นที่สวนของพ่อแม่ ปรับปรุงภูมิทัศน์ทำเป็นร้านกาแฟ บ้านสวนตายาย ซึ่งเป็น กาแฟแบบสโลว์บาร์ รสชาติละมุน โดยจะเปิดเฉพาะในวันเสาร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่ 08.00 น. – 17.00 น.

เนื่องจากตนเองมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ว่างจากงานในวันหยุดก็จะมาหารายได้เสริม โดยทางเข้าจะมีป้ายบอกทางอยู่ริมถนนบ้านพรานเข้ามาสุดซอย เพื่อให้ลูกค้าได้จิบกาแฟ แบบชิล ๆ บรรยากาศแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติของสวนเกษตร พร้อมด้วยผลไม้ในสวนที่นำมาแปรรูปให้ได้อิ่มอร่อย ได้ทั้งบรรยากาศแบบธรรมชาติสุด ๆ สุดฟิน ในช่วงวันหยุดต่อไป สอบถามเส้นทาง 086-1363346

กนกศักดิ์  แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สระบุรี- เผาหลอก2แม่ลูกตายทั้งกลมหลังทำคลอด รพ.ดัง

จากกรณีที่ นาย บัณฑิต ปานนาศรี (สามี) และนาง สายใจ […]

You May Like

Subscribe US Now