พังงา​-สิบล้อขนไม้ยางพาราพุ่งชนบ้านคนขับเจ็บส่วนในบ้านเด็กหญิงวัย 13 เจ็บสาหัส

วันที่ (28 ม.ค. 66)  เวลา 17.05 น. ได้รับแจ้งจากศูนย์นเรนทรพังงา ว่าเกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกไม้ยางพาราเสียหลักพุ่งชนรถและบ้านเรือนประชาชนบริเวณ สามแยกบ้านบางทราย ริมถนนสาย บางทราย-ถ้ำ บ้านเลขที่ 5/3 หมู่ 2  ต.ถ้ำ อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ 1 ราย ขอรับการสนับสนุนอุปกรณ์ ตัด-ถ่าง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย จาก สนง.ปภ.พังงา ทาง นายสงบ สะโตน หัวหน้า สนง.ปภ พังงา จึงสั่งการให้ชุดปฏิบัติการนำรถกู้ภัยเคลื่อนที่เร็วพร้อมอุปกรณ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ฝ่ายปกครอง รพ.พังงา หน่วยกู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม และ กู้ภัย อบต.บางทอง ประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ ออกทำการช่วยเหลือร่วมกัน  จนสามารถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกจากซากรถ ชื่อนายสุรศักดิ์ แก้วสว่าง อายุ 38 ปี คนขับรถ 10 ล้อ บรรทุกไม้ยางพารา

ส่วนอีกรายเป็นเด็กหญิงวัย 13 ปี ชื่อ ดญ.วรรณอนงค์ มณีโชติ อาศัยอยู่ภายในบ้านหลังเกิดเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งคู่ถูกนำส่ง รพ.พังงา ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน ขณะในที่เกิดเหตุพบว่า มีรถบรรทุก 10 ล้อ ไม่ทราบทะเบียน จอดอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุ บ้านได้รับความเสียหายด้านหน้าบ้านพัง มีรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้านได้รับความเสียหายจำนวน 1 คัน ต้นมะพร้าวบริเวณหน้าบ้านโค่นล้ม 1 ต้น ทรัพย์สินภายในบ้านได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุรศักดิ์ฯ  ขับรถ 10 ล้อบรรทุกไม้ยางพารา วิ่งมาจากทาง ต.บางทอง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เข้า ต.ถ้ำ อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา สาเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดต่อไป

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​  จ.  พังงา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สุพรรณบุรี-สองล้อสายบุญแว้นชนท้ายรถบรรทุกเสาเข็มดับสยอง

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ (29 ม.ค.66 ) พ.ต.ท […]

You May Like

Subscribe US Now