เปิดตัวโรงแรมหรูราคาประหยัด MAYUU AYUTHAYA HOTEL “มาอยู่อยุธยา” รับนักท่องเที่ยวหลังโควิดคลาย

3 ครอบครัวนักธุรกิจ กรุงเก่าจับมือกันเปิดโรงแรมหรูราคาประหยัด  MAYUU AYUTHAYA HOTEL “มาอยู่อยุธยา”  ห้องพักทางเลือกใหม่สำหรับนักท่องเที่ยว  ริมถนนสายเศรษฐกิจ ห้องพักสุดฟินบรรยากาศสุดเยี่ยม  แต่ราคาหลักร้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ ( 2 ก.ค.65 ) นายวรวุฒิ กนกอุดม และครอบครัว    นางสาวภทริตา และ ครอบครัว  ธารีสืบ  นายมานิตย์ ไหมเหลือง และ ครอบครัว  ผู้บริหารของโรงแรม MAYUU AYUTHAYA HOTEL “มาอยู่อยุธยา” ได้มีพิธีเปิดโรงแรม MAYUU AYUTHAYA HOTEL “มาอยู่อยุธยา”  โดยมีแขกผู้มีเกียรติที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ บุคคลในแวดวงราชการ และเอกชนมาร่วมแสดงความยินดี โดยได้เรียนเชิญนายวีระชัย นาคมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  นายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร ส.ส.พระนครศรีอยุธยา  พล.ต.อ.นเรศ นันทโชติ ที่ปรึกษาพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา  พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า  ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา  ได้ร่วมกันพิธีเปิดโรงแรม  และกล่าวแสดงความยินดี กับผู้บริหารของโรงแรม  มีหัวหน้าหน่วยงานราชการ  นักธุรกิจ ดารานักแสดง ผู้ประกอบการเอกชน และ ผู้ที่คุ้นเคยกับครอบครัวมาร่วมงานกันจำนวนมาก

 

นายวรวุฒิฯ   เปิดเผยว่า   การคิดทำโรงแรมนี้ มาจากการที่ครอบครัวตนเองเคยเปิดโรงแรมมาก่อนแล้วสองแห่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาคือวิชัยเพลส และ กนกอุดมเพลส ซึ่งทำให้ตนมีประสบการณ์  จึงได้คุยกับภทริตา ธารีสืบ หรือน้องฝ้ายเจ้าของร้านอาหารคำปันไก่ย่าง และ ก๊วยเตี๋ยวผักหวาน  ซึ่งเป็นหุ้นส่วนทำร้านอาหารเวียดนามอันเกริม มาก่อนหน้านี้ และครอบครัวของนายมานิตย์ ไหมเหลือ ซึ่งมีความสนิทสนมกัน จนกระทั่งตัดสินใจสร้างโรงแรมแห่งนี้เอง ช่วงที่โควิดเพิ่งเริ่มคลี่คลาย

การตัดสินใจสร้างโรงแรมในช่วงนี้หลายคนอาจจะกังวลเรื่องเศรษฐกิจ แต่เราเชื่อมั่นว่าอยุธยามีสิ่งที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ มีวัดวาอาราม และมีโบราณสถาน มีอาหารอร่อย ที่เป็นเอกลักษณ์  จึงเชื่อว่าจะมีนักท่องเที่ยว  มาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมากหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย   ซึ่งโรงแรม MAYUU AYUTHAYA HOTEL “มาอยู่อยุธยา” สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้ 75 ห้อง ราคาแค่หลักร้อย   โรงแรมแห่งนี้ ตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวก ริมถนนสายอโยธยา แยก อบจ.พระนครศรีอยุธยา อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว  ศูนย์ราชการ ห้างสรรพสินค้า สะดวกสบายในการเดินทาง

 

เกียรติยศ  ศรีสกุล (บรรณาธิการ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-โซนร้อนชบา ส่งผลกระทบ ทำฝนตกหนัก​ ลมกระโชก​แรง​ หวั่นน้ำป่าไหลหลาก ด้าน ปภ.พังงา สั่งเฝ้าระวัง 24 ชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่( 4 ก.ค.65 ) อิทธิพ […]

You May Like

Subscribe US Now