อ่างทอง-สืบนครบาลร่วมตำรวจอ่างทองจับกุมแก๊งลักรถจักรยานยนต์ส่งแม่สายเชียงราย

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ (26 ม.ค.66 ) ที่บริเวณ สภ.ไชโย ตำบลจระเข้ร้อง อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง พลตำรวจตรีไพศาล พฤกษจำรูญ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ขวัญชัย บุญเพ็ชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไชโย และกำลังเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผุ้ต้องหา จำนวน 2 ราย คือ นาย วีระนันท์ วิเนตร อายุ 27 ปี และนางสาวน้ำฝน วิเนตร อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ที่ 4 ตำบลโคกสะอาด อำเภอฆ้องชัย จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นสามีภรรยากัน ในข้อหา ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การพาทรัพย์นั้นไปหรือรับของโจร ยึดของกลางที่ได้เป็นรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน บย 4566 กาฬสินธุ์ จำนวน 1 คัน รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมกซ์ หมายเลขทะเบียน 3 ฒผ 4175 กทม จำนวน 1 คัน พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ จำนวน 18 คัน

โดยมีการแจ้งหายรวมอยู่ จำนวน 4 คัน โดยพฤติกรรมก่อนถูกจับกุม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรไชโย ได้รับการประสานจากกองกำกับการสืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนตำรวจนครบาล ว่าจะมีรถยนต์กระบะตู้ทึบลักษณะเดียวกับที่จับได้ มุ่งหน้าขึ้นภาคเหนือ โดยมีการลักลอบขนส่งจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นรถที่ถูกโจรกรรมมาจากหลายพื้นที่ ทั้งในเขต กทม. และต่างจังหวัด ส่งให้กับนายทุนในพื้นที่ภาคเหนือ

และต่อมาในวันที่ 25 ม.ค. 2566 เวลา 12.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบรถกระบะ ซึ่งมีลักษณะตรงกับที่ได้รับแจ้งมา ได้ขับขี่มาภายในบริเวณปากซอยโรงพลาสติกเก่า หมู่ที่ 6 ตำบลจระเข้ร้อง อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง และได้แสดงพฤติกรรมน่าสงสัย พยายามเลี่ยงรถหลบด่านตรวจ ทางเจ้าหน้าที่จึงติดตามพร้อมจับกุมและทำการตรวจค้น พบของกลางจักรยานยนต์ จำนวน 18 คัน บรรทุกมาในรถกระบะตู้ทึบทั้ง 2 คัน เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่ารับจ้างขนส่งรถจักรยานยนต์ให้กับนายทุนภาคเหนือ เจ้าหน้าที่ทำการควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและทำการขยายผลต่อไป

กนกศักดิ์   แสงตระการ จ.อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นนทบุรี-ตร.เร่งล่าตัวกลุ่มโจ๋ขี่จยย.ประกบยิงรถกระบะแม่ค้าส้มตำขณะพาลูกกลับจากตลาดนัดย่านเมืองนนท์

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ (27 ม.ค.66 ) ที่ สภ.บางบั […]

You May Like

Subscribe US Now