อยุธยา-“คิดส์ซูน่า สวนสนุกในร่ม ส่งตรงจากญี่ปุ่น” ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา ชวนน้องๆ และครอบครัว มาพบกับความสุข สนุก แบบกระทัดรัด ยกมาให้ได้ลองก่อนใคร

Kidzooona Portable @ เซ็นทรัล อยุธยา ความสุข ความสนุก แบบอัดแน่น ในรูปแบบกระทัดรัด ทั้งบ้านลม เวิร์คช้อปพัฒนาทักษะ อาทิ จำลองร้ายขายดอกไม้ ร้ายขายขนม เมืองสมมุติ โต๊ะของเล่น สไลเดอร์ลม และอีกมากมาย ให้น้องๆ ได้เสริมสร้างจินตนาการ เพิ่มทักษะทางสมอง ทักษะทางความคิด ทักษะการวิเคราะห์วางแผน ในรูปแบบต่างๆ ที่สอดแทรกอยู่ใน “คิดส์ซูน่า สวนสนุกในร่ม ส่งตรงจากญี่ปุ่น” ที่น้องๆ ได้เข้ามาเล่น กิจกรรมนี้ได้ทั้งความสุข ความสนุก สดใส และยังได้ความรู้อีกมากมายติดตัวกลับไปอีกด้วย ภายใต้การควบคุมเข้มมาตรการป้องกันขั้นสูงสุด “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus” ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา ยังเน้นให้ความสำคัญต่อลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ที่มาใช้บริการในศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา ให้ได้รับความสุข ความสนุก ในทุกเพศวัย ซึ่งได้รวบรวมทุกสิ่งอย่างไว้ในศูนย์การค้าแห่งนี้แล้ว

ซึ่งพบกับคิดส์ซูน่าแบบพกพานี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 25 มีนาคม 2565 ที่ ลานกิจกรรม ชั้น G หน้า Adidas ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา แวะมาเล่นสนุกด้วยกันนะ

ณัฐพล กิจที่พึ่ง ผู้สื่อข่าวพระนครศรีอยุธยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

นครสวรรค์-มทบ. 31 พร้อมภาครัฐเปิดศูนย์ภัยแล้งพร้อมแจกน้ำช่วยชาวบ้าน

เมื่อวันที่ ( 10 มี.ค.65 ) พลตรี อดุลย์ ชมเย็น  ผู […]

You May Like

Subscribe US Now