“อัจฉริยะ” ถือฤกษ์ดี 9 เดือน 9 นิมนต์เกจิชื่อดังกรุงเก่า ประกอบพิธีทำบุญ เปิด สนง.รับปรึกษากฎหมาย ช่วยเหลือทางคดี-เหยื่ออาชญากรรม สำหรับคนยากจน

วันที่  (9 ก.ย.65) ที่ บริษัทณัชชา 99 มงคล จำกัด  ชั้น 7 ห้องเลขที่ 703 อาคารไชโย เลขที่ 91/1  ถ.พระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม.  นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ถือฤกษ์ดีวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565  ประกอบพิธีทำบุญเปิดสำนักงานที่ปรึกษากฎหมาย และ ที่ทำการชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  โดยนิมนต์พระครูเกษมจันทวิมล หรือ พระอาจารย์แดง เกจิชื่อดัง เจ้าของฉายานิ้วมหามงคล เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ  ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ประกอบพิธีเจิมป้ายสำนักงาน ปะพรมน้ำมนต์ พร้อมด้วยพระสงฆ์ อีก 9 รูป มาสวดเจริญพุทธมนต์  เพื่อความเป็นสิริมงคล และ ถวายภัตตาหารเพล

หลังจากนั้นพระครูเกษมจันทวิมล หรือ พระอาจารย์แดง เมตตาเจิม นะ มอบวัตถุมงคล ปะพรมน้ำมนต์ ให้กับแขกผู้มีเกียติที่มาร่วมงานแสดงความยินดีในการทำบุญเปิดชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ในวันนี้อีกด้วย

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม สำนักงานแห่งนี้ จะเป็นที่ตั้งของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และเป็นสำนักงานปรึกษากฎหมาย สำหรับคนยากจนที่ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้รับความเดือดร้อน จากกระบวนการยุติธรรม หรือ ปัญหาคดีความ และคิดว่าตนเองเป็นผู้เสียหาย สามารถเข้ามาขอรับคำปรึกษาได้ โดยจะมีทนายความมืออาชีพ คอยให้คำปรึกษาแนะนำด้านกฏหมาย  ประจำอยู่ที่สำนักงานแห่งนี้ ด้วยหลายคน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-อีกแล้ว !! สุนัขพิทบูล กัดเจ้าของดับ ชาวบ้านผวาเมื่อ 2 เดือนก่อนพึ่งกัดคนบาดเจ็บ 

เมื่อเวลา 9.00 น. วันที่ (10 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวได […]

You May Like

Subscribe US Now