ปทุมธานี-เจ้าคณะอ.ลาดหลุมแก้ว ร่วมกับ นอภ.มอบถุงห่วงใยบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ผู้ยากไร้ สร้างรอยยิ้มให้ ปชช.

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ (19 ก.ค.66 ) พระครูวรธรรมวาที ดร. เจ้าคณะอำเภอลาดหลุมแก้ว เจ้าอาวาสวัดบัวแก้วเกษร พร้อมด้วย นางรัฐยา อาจหาญ เผยพร นายอำเภอลาดหลุมแก้ว ลงพื้นที่มอบ “ถุงห่วงใย บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” ให้แก่กลุ่มเปราะบาง ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ตามโครงการ “หนึ่งตำบล หนึ่งหมู่บ้านยั่งยืน” เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการใช้ชีวิตและบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น และเป็นกำลังใจให้แก่ประชาชน ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ ตำบลลาดหลุมแก้ว อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี


โดยมี สาธารณสุขอำเภอ ปลัดอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และภาคีเครือข่ายต่างๆของอำเภอลาดหลุมแก้ว ร่วมลงพื้นที่มอบ “ถุงห่วงใย บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” ในครั้งนี้ตามนโยบายของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุขแบบบูรณาการอย่างยั่งยืน แก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการ พร้อมเข้าไปให้ความช่วยเหลือผู้ยากไร้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นด้านที่อยู่อาศัย ด้านการศึกษา หรือการดำรงชีวิตต่างๆ ให้มีขวัญและกำลังใจในการดำเนินชีวิต

นางรัฐยา อาจหาญ เผยพร นายอำเภอลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า การลงพื้นที่ในวันนี้ทางอำเภอลาดหลุมแก้ว ได้จัดเตรียม “ถุงห่วงใย บำบัดทุกข์บำรุงสุข” โดยภายในถุงห่วงใย ประกอบด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ฯลฯ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นแก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจของประเทศ โดยมอบให้กับครัวเรือนตามข้อมูลความจำเป็นพื้นฐาน (จปฐ.) และข้อมูลพื้นฐานระดับหมู่บ้าน (กชช.2ค.) ของพัฒนาชุมชน จำนวน 10 ครัวเรือนในตำบลลาดหลุมแก้ว และยังได้รับความเมตตาจากท่านพระครูวรธรรมวาที ดร. เจ้าคณะอำเภอลาดหลุมแก้ว เจ้าอาวาสวัดบัวแก้วเกษร ซึ่งท่านได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพสมทบด้วย

อนันต์    วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ผู้แทนพระองค์ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี นำประกอบพิธีถวายเทียนพรรษาพระราชทาน ณ วัดอินทรวิหาร

วันที่ (20 ก.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วัดอินทรว […]

You May Like

Subscribe US Now