พังงา-วงจรปิดจับภาพเก๋งชนนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินข้ามถนนร่างกระเด็นดับอนาถ

วันที่  ( 19 ก.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุริยา ทองสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) ฯ พนักงานสอบสวนเวรอยู่ที่ สภ.เขาหลัก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับคนเดินข้ามถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม ร.ต.อ.เจษฏากร มัคกิติกาล ร้อยเวรป้องกันปราบปราม สภ.เขาหลัก เจ้าหน้าที่ศูนย์การแพทย์เขาหลัก และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเขาหลักเร่งเข้าปฐมพยาลนักท่องเที่ยวที่นอนบาดเจ็บอยู่บนถนน พร้อมนำส่งศูนย์การแพทย์เขาหลัก โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ก.ย.65 เวลา 22.00 น.​ ที่ผ่านมา
เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าจุดเกิดเหตุเป็นทางตรง แบ่งเป็นสามช่องทางจราจรมีเกาะกลางถนนและไหล่ทางบริเวณจุดเกิดเหตุอยู่ในช่องทางเดินรถขวาสุดและพบรองเท้าแตะ จำนวน 1 ข้าง รอยเบรกห้ามล้อยาวประมาณ 4 เมตร และเศษชิ้นส่วนวัสดุรถยนต์ตกอยู่ในช่องทางเดินรถด้านขวาซึ่งคาดว่าเป็นจุดชนและพบ รถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอชอาร์วี สีขาว คันหมายเลขทะเบียน กว 8738 ภูเก็ต จอดอยู่บริเวณแยกไฟแดงในช่องทางขวาสุด ห่างจากจุดที่พบรองเท้าแตะที่คาดว่าเป็นจุดชนประมาณ 40 เมตร ด้านท้ายรถยนต์พบกองเลือดติดอยู่บนพื้นถนน มีนายปารเมศ สุขวิบูลย์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 8 ต.ลำพญา อ.บางเลน จ.นครปฐม แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่อยู่รอพบพนักงานสอบสวนในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบรถยนต์คันดังกล่าวพร้อมเพื่อนรวม 4 คน มาตามถนนเพชรเกษม ฝั่งมุ่งหน้าไปทางอำเภอตะกั่วป่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าตลาดนัดบางเนียง ตรงข้ามร้านอาหารตะเกียบ หมู่ 5 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาในช่องทางขวาสุดด้วยความเร็วและปราศจากความระมัดระวังทำให้เฉี่ยวชนนายบียอร์น โอลอฟ ฮานสสัน ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวสวีเดนที่กำลังเดินข้ามถนนบริเวณดังกล่าวอย่างจัง และเป็นเหตุให้นายบียอร์น โอลอฟ ฮานสสัน บาดเจ็บสาหัส

พ.ต.ท.สุริยา ทองสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เขาหลัก จึงแจ้งข้อหานายปารเมศ คนขับรถ “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายและเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ” ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา
ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าคิวแท็กซี่ หมู่ที่ 5 บ้านบางเนียง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จับภาพขณะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเพศชายกำลังจะเดินข้ามถนนจู่ ๆมีรถเก๋ง ฮอนด้า ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนร่างกระเด็นเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​  ผู้สื่อข่าว  จ.พังงา​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พิจิตร-แม่น้ำยมเมืองชาละวันจ่อล้นตลิ่ง ชลประทานพิจิตรแจ้งผู้อยู่ที่ลุ่มต่ำขนย้ายสิ่งของขึ้นสู่ที่สูงด่วน

วันที่ (19 ก.ย.65 ) นายเอกฉัตร เอี่ยมตาล ผอ.โครงกา […]

You May Like

Subscribe US Now