พังงา​-ชายคลุ้มคลั่งนอนเล่นบนถนนสายหลัก ผู้ใหญ่บ้านเผยก่อเหตุหลายครั้งทำปัญหาให้สังคม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดของทาง อบต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา สามารถบันทึกภาพไว้ได้ ในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 26 มิ.ย.66 ขณะมีชายไทยทราบชื่อภายหลังคือ นายศุภชัย การเร็ว อายุประมาณ 45 ปี ชาวบ้านบางหมัก ต.กระโสม อาการคลุ้มครั่ง ก่อเหตุ วิ่งบนถนน 4 เลน สายเพชรเกษม พังงา – โคกกลอย ปากทางเข้าวิทยาลัยเทคโนโลยีเกษตรพังงา วิ่ง เดิน นั่ง นอน กลางถนน ทั้ง 2 ฝั่ง สร้างความหวาดเสียวให้แก่ผู้สัญจรไปมา โดยเฉพาะถนนสายดังกล่าวมีรถสัญจรจำนวนมาก

กระทั่งมีการแจ้งให้ นายเกรียงไกร ทองสม ผู้ใหญ่บ้านบางหมัก หมู่ 7 ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ผู้ช่วย และชาวบ้าน เข้าระงับเหตุ โดยวินาทีที่เข้าระงับเหตุเกิดการต่อสู้กันชุลมุนทั้งหมัด เท้า และ แม่ไม้มวยไทย จนสามารถล้ม นายศุภชัย และควบคุมตัวได้ พร้อมนำส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วทุ่ง ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย

ขณะทาง นายเกรียงไกร ทองสม ผู้ใหญ่บ้านที่เข้าระงับเหตุ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุกระทำลักษณะเช่นนี้ มาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง ซึ่งตนเองและผู้ช่วยฯ เข้าระงับเหตุทุกครั้ง เพราะเกรงอันตรายต่อผู้สัญจรผ่านไปมา ได้แจ้งต่อญาติ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆแล้ว แต่กระบวนการไม่สามารถเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุได้ จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดำเนินการแก้ปัญหาและควบคุมพฤติกรรม อย่างถาวรให้ชัดเจนกว่านี้ พร้อมเผยว่าขณะตนเองเข้าระงับเหตุได้รับบาดเจ็บอีกด้วย โชคดีที่ผู้ก่อเหตุไม่มีอาวุธติดมือ ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อผู้อื่นและผู้เข้าระงับเหตุได้ ส่วนผู้ก่อเหตุมีประวัติรับโทษแล้วหลายครั้ง ทั้งคดียาเสพติด บุกรุก จนพ้นโทษมาไม่นานนี้ ทั้งนี้ขอแจ้งเตือนผู้ใช้รถผ่านเส้นทางดังกล่าวให้ระมัดระวังเหตุคนคลุ้มครั่งด้วย

 

พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​  จ.พังงา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ภูเก็ต-นาทีช่วยเหลือเต่าติดซากอวนเกือบขิต ก่อนปล่อยลงทะเลปลอดภัยท่ามกลางความสนใจของนทท.

เมื่อเวลา14.40น.วันที่ (28มิ.ย.66)บนโลกโซเชี่ยลจัง […]

You May Like

Subscribe US Now