อ่างทอง -งูเหลือมยักษ์จอมตะกละเขมือบไก่10 ตัวอิ่มท้องนอนสบายอารมณ์ภายในกรงไก่ 

วันที่ (19 เม.ย. 65)  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือให้ช่วยจับงูเหลือม ที่นอนอยู่ในกรงไก่ บริเวณบ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 8 ตำบลคำหยาด อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และนางสาว รฐา ตะเพียนทอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มีความชำนาญในการจับงู เข้าไปตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบ ร.ต.ท.เสน่ห์ สุขสบาย เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้เลี้ยงไก่แจ้ไว้ในกรง เมื่อเช้าที่ผ่านมา พบว่ามีงูเหลือมตัวขนาดใหญ่ที่มีความยาวกว่า 4 เมตร นอนอยู่ในกรงไก่ และพบเห็นว่าที่บริเวณท้องเจ้างูเหลือมนั้นป่องใหญ่มาก คาดว่าคงเขมือบไก่เข้าไปหลายตัว และไม่ยอมเลื้อยหนีออกไปไหน จึงโทรแจ้งกู้ภัยขอความช่วยเหลือ

ทางด้าน นางสาว รฐา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยหญิงสาว ได้ช่วยกันเข้าไปจับเจ้างูเหลือมออกมาจากกรงไก่ และนำลงมาไว้ที่บริเวณหน้ากรงไก่ พบว่าเจ้างูเหลือมได้คายหลักฐานภายในท้องออกมาจนหมดเกลี้ยง จากการตรวจสอบพบว่าเป็นลูกไก่ จำนวน 8 ตัว และแม่ไก่ จำนวน 2 ตัว รวมแล้วเป็นไก่ จำนวน 10 ตัว ที่เจ้างูเหลือมยักษ์จอมตะกละเขมือบเข้าไป พร้อมนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติห่างไกลบ้านเรือนประชาชนต่อไป

 

กนกศักดิ์ แสงตระการ  จ. อ่างทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

สมุทรปราการ-ทนายความอาสายื่นมือช่วยน้องก็อตเหยื่อน้องสาววัย 14 และแฟนหนุ่มวัย 16

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 เมษายน 2565 ที่สถานีต […]

You May Like

Subscribe US Now