สมุทรสงคราม -ทำทีเป็นงมกุ้ง สบโอกาศแอบขึ้นฝั่งบ้านริมน้ำขโมยทรัพย์สินหลายรายการ สอบประวัติก่อเหตุมาโชคโชน

วันที่ (13 พ.ค.66 ) ที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม พ.ต.ท.เอนก ขจีจิตร์ สารวัตรสืบสวน พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ควบคุมตัวนายอภินันท์ กิ่งแก้ว อายุ 37 ปี ชาวตำบลลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรงคราม เข้าสอบสวน พร้อมของกลาง โทรทัศน์ LED 43 นิ้ว แพเป่าลม 1 ใบ เครื่องฟอกอากาศห้อยคอ, โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง พร้อมอุปกรณ์งัดแงะ หลังก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ในพื้นที่ตำบลแม่กลอง และใกล้เคียง โดยกล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจนขณะที่นายอภินันท์ กำลังขนทรัพย์สินที่ได้จากการขโมย ขึ้นหอพักในพื้นที่ตำบลแหลมใหญ่ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม

 

นายอภินันท์ อ้างว่าวันเกิดเหตุตนไปงมกุ้งกับเพื่อน ขณะที่ตนกำลังดำน้ำเพื่องมกุ้ง เพื่อนได้ขึ้นฝั่งไปงัดบ้านที่อยู่ริมน้ำแล้วเข้าไปขโมยทรัพย์สินหลายรายการ และใช้แพเป่าลมวางทรัพย์สินแล้วล่องน้ำขึ้นฝั่ง จากนั้นก็แบ่งทรัพย์สินกัน โดยตนรู้ว่าแม๊กบุ๊คมี GPS จึงให้เพื่อนไป ก่อนจะแยกย้ายกัน และก็ติดต่อเพื่อนไม่ได้อีกเลย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายอภินันท์ ก่อเหตุมาหลายคดี และล่าสุดมีหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสงคราม เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 คดีลักทรัพย์สินในเวลากลางคืน และ ลักทรัพย์โดยเข้าช่องทางซึ่งทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงค์ให้เป็นทางคนเข้า ก่อนจะมาก่อนเหตุครั้งนี้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ติดตาม GPS จนสามารถจับกุมนายอภินันท์ได้ ส่วนที่นายอภินันท์ อ้างว่าดำน้ำน้ำงมกุ้ง และมอบแม็กบุ๊คให้เพื่อนไปนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะตรวจสอบเส้นทางของแม็กบุ๊ค พบว่าไปอยู่ปทุมธานี ซึ่งคาดว่านายอภินันท์ จะนำไปขาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ลักทรัพย์สินในเวลากลางคืน และ ลักทรัพย์โดยเข้าช่องทางซึ่งทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงค์ให้เป็นทางคนเข้า และจะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-มรภ.พระนครศรีอยุธยา จัดวิ่ง ARU HALF MARATHON 2023 “วิ่งสัมผัสเมืองเก่า อยุธยามรดกโลก”

วันที่ (14 พ.ค.65) ที่ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยราชภัฏพ […]

You May Like

Subscribe US Now