แข้งเยาวชนทีม Ayutthaya football academy รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี กวาด 3 รางวัล “BOWIIN JUNIOR SUPPER CUP”

เมื่อวันเสาร์ที่ (14 ก.ย.67)  นายอมรพล เรืองสังข์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทีม Ayutthaya football academy พร้อมด้วยนายWanderley Junior ผู้ฝึกสอน และนายถวิล  แจ้งศรี  ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีม Ayutthaya football academy นำทัพนักกีฬาแข้งเหล็กเยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล 7 คน รุ่น U 12  “BOWIIN JUNIOR SUPPER CUP” จังหวัดชลบุรี คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 และกวาดอีก 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม รางวัลนักเตะหญิงยอดเยี่ยม ณ สนามฟุตบอลเอ็นลูป บ่อวิน อำเภอศรีชา จังหวัดชลบุรี

นายอมรพล เรืองสังข์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทีม  เปิดเผยว่า  กีฬาฟุตบอลไม่ใช่เพียงแค่การการแข่งขันหรือการพัฒนาฟุตบอลเท่านั้น เชื่อว่าจากกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นยังจะช่วยให้มีการพัฒนาเรื่องคุณภาพพื้นฐานของเยาวชน สถาบันทางครอบครัว และชุมชนต่างๆ ด้วย

อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาการสร้างสุขภาพที่ดีของเยาวชน  สร้างความมีระเบียบวินัย และมีน้ำใจนักกีฬา ซึ่งจะเป็นการพัฒนาเยาวชนที่สนใจกีฬาฟุตบอลสู่การเล่นในระดับสมัครเล่น เป็นการสร้างแรงบันดาลใจสู่ระดับอาชีพในอนาคต หากน้องๆ เยาวชน รวมทั้งผู้ปกครองที่สนใจอยากให้บุตรหลานของท่านฝึกเรียนรู้เรื่องฟุตบอล   ติดต่อสอบถามได้ที่  โทร.083 6162576  โค้ชต่อ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

ฉลองใหญ่ครบ 45 ปี ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล จัดบิ๊กแคมเปญ มอบให้แก่ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองใหญ่ครบ 45 […]

You May Like

Subscribe US Now