ฉลองใหญ่ครบ 45 ปี ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล จัดบิ๊กแคมเปญ มอบให้แก่ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองใหญ่ครบ 45 ปี ผนึกพันธมิตรสร้างความสุข 360 องศา แก่ครอบครัวทั่วไทย จัดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” มอบให้แก่ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 15 กันยายน 2567 ที่ ลานโปรโมชัน ชั่น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา โรบินสันอยุธยา จัดงาน เฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปี ของห้างโรบินสัน  “ROBINSON 45th ANNIVERSARY” ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ”  เพื่อเป็นการขอบคุณชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  โดยมี นายวัชราภรณ์  รุ่งสาคร  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นางณัฐณิชา สอนดี ประธานหอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมเป็นเกียรติในงาน นายเรืองรบ คำรณศิลป์ ผู้จัดการทั่วไป โรบินสันสาขาอยุธยา  กล่าวรายงานวัตถุประสงค์  ทั้งนี้เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับชาวอยุธยาด้วยการกิจกรรมดีๆ CSR ROBINSON 45th ANNIVERSARY มอบรองเท้า Brand Heavy จำนวน 200 คู่ ให้แก่ โรงเรียนวัดลาดระโหง หมู่ที่ 5 ต.วัดยม อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อช่วยสังคมและการศึกษา และ มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับชาวอยุธยา หัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจข้างต้น ห้างโรบินสันยังเตรียมทัพความพิเศษมาอัปเลเวลความสุขของครอบครัวชาวอยุธยา ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจอาทิเช่น “Robinson Fashion Show”  แฟชั่นแบรนด์ชั้นนำมากมาย

รับชม Cover DanceXBaby Gods เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ของอยุธยา  แบบจัดเต็มในโอกาสฉลองครบรอบ 45 ปี  ของห้างโรบินสัน เราจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้แคมเปญ “ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” รวมกว่า 18 ล้านบาท –  แจกหนัก จัดเต็ม รถวอลโว่ EX30 รุ่น CORE SINGLE MOTOR สี CLOUD BLUE และของรางวัลอื่นๆ กว่า 500 รางวัล อาทิ แหวนเพชร Jubilee Diamond, แพ็กเกจออลอินคลูซีฟ ห้องกลางน้ำ Club Med Kani Maldives 3 คืนสำหรับ 2 ท่าน, โทรศัพท์มือถือ iPhone 15 Pro 128GB จำนวน 3 รางวัล, EV Motorcycle SOLOS  EV3500W EM50 จำนวน 1 รางวัลจากนิยมยีนส์ ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เพียงช้อปครบทุก 1,000 บาท พิเศษ รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล x 2 เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน หรือใช้คะแนนเดอะวันแลกเริ่มต้นเพียง 20 คะแนน

– สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 7,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด

–  ซูเปอร์คูปอง รับส่วนลดเพิ่มจากแบรนด์ รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท เมื่อช้อป 1,000 บาทขึ้นไป

–  รับเพิ่มชุดเซ็ตจานชามคอลเลคชั่นพิเศษ 1 เซ็ต มูลค่า 699 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

–  พิเศษสำหรับสุดยอดนักช้อป ทุกเสาร์ อาทิตย์ รับเพิ่ม Gift Card 6,500 บาท เมื่อช้อป 90,000 บาท ขึ้นไป

อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดสนุกภายในห้างและบนโซเชียล มีเดีย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแก่ครอบครัว     ทั่วไทยในทุกสาขาทั่วประเทศตลอดแคมเปญ “ROBINSON 45th ANNIVERSARY ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” ไม่ว่าจะเป็น

–  การแท็กทีมแรปเปอร์ตัวพ่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ POKMINDSET มาร่วมโปรเจกต์เพลงพิเศษ “ช้อปฉ่ำ ทำถึง” โดยสามารถรับชมได้ในช่องทาง Youtube / Tiktok และทุกโซเชียลมีเดียของ Robinson Department Store คลิก ช้อปฉ่ำ ทำถึง – ROBINSON x POKMINDSET [OFFICIAL MV] (youtube.com) พร้อมชวนทุกครอบครัวมาร้อง เล่น เต้น แชร์ และติดแฮชแท็ก

ห้างโรบินสันมีหลากหลายความคิดริเริ่มใหม่ๆ ในการรุกตลาดค้าปลีกทั้งในด้านสินค้า บริการ โปรโมชั่น และสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมทั้งช่องทางการช้อปปิ้ง และกิจกรรมทางการตลาดทั้งในและนอกพื้นที่ห้าง ซึ่งเราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาวิถีการทำการตลาดให้ตรงใจและตอบโจทย์ความต้องการของทุกครอบครัว ที่เปลี่ยนแปลงในทุกช่วงเวลา และในการก้าวสู่ปีที่ 45 นี้ เรายังคงเดินหน้าธุรกิจห้างโรบินสันอย่างต่อเนื่องด้วย 3 หัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนอย่างแข็งแกร่ง คือ

1) “ความคุ้มค่า” ที่เรายังคงยืนหยัด ด้วยการนำเสนอสินค้าคุณภาพที่ครบทุกหมวดหมู่สินค้าในที่เดียว พร้อมราคาที่เข้าถึงได้ เป็นมิตรกับงบประมาณของครอบครัวนักช้อป ผ่านโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางแรกที่ครอบครัวนักช้อปจะนึกถึงเมื่อคิดถึงการช้อปปิ้งที่คุ้มค่า  2) “ความครอบคลุม” ทั้งในแง่ของกลุ่มลูกค้าที่เราจะขยายฐานไปยังกลุ่มครอบครัวระดับกลางถึงบน ในแง่ของสินค้าและบริการที่คัดสรรมาอย่างครบครันในทุกกลุ่มสินค้า พร้อมการบริการที่ดีที่สุด ด้วยการออกแบบภายในห้าง ที่ทันสมัยและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เพื่อมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง สนุกสนาน และเข้าถึงง่ายแก่ครอบครัวนักช้อป และมีแผนที่จะขยายสาขาในพื้นที่ศักยภาพอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งครอบคลุมในเรื่องของการสื่อสารทางการตลาดแบบ 360 องศา และความเป็นเลิศในการดำเนินการบริหารแบบมืออาชีพ และ 3) “สร้างคอมมูนิตี้ที่ยั่งยืน” มุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางของชุมชน และสนับสนุนพัฒนาชุมชนที่ห้างโรบินสันตั้งอยู่ในทุกมิติ เพื่อเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ที่ทำให้ห้างโรบินสันเป็นเดสติเนชั่นที่สร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิตครอบครัว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-สสจ.กรุงเก่ามอบป้ายโรตีสายไหมปลอดภัย 42 ร้าน สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  สร้างความมั่นใจให […]

You May Like

Subscribe US Now