รปภ.ศูนย์รถยนต์ถูกแทงดับคาสวนปาล์ม

วันที่ (20 ม.ค.65 ) ผู้​สื่อข่าว​ราย​งานว่า​ ร.ต.อ.พิพัฒน์ ทองร่วง พนักงานสอบสวน สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ได้รับแจ้งว่า พบผู้เสียชีวิตที่บริเวณสวนปาล์มน้ำมัน ใกล้บ้านเลขที่ 30/9 หมู่ 6 ต.นาเตย อ.ท้ายเหมือง จึงรุดเข้าที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.บริบูรณ์ อยู่สุขสมบูรณ์ พ.ต.อ.ประวิทย์ เฮ้งฉ้วน ผกก. สส.ภ.จว.พังงา พ.ต.ท.ชัยยุทธ บุญใหญ่ รองผกก.สอบสวน สภ.ท้ายเหมือง พ.ต.ท.ธวัช ตันสกุล รองผกก.ป. พ.ต.ท.สุรศักดิ์ รอดไกร รองผกก.สส. ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.พังงา นายสมปรารถนา สมบัติปิยะ กำนันตำบาลนาเตย หน่วยกู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ท้ายเหมือง

ที่เกิดเหตุเป็นสวนปาล์มน้ำมันเอกชนริมชายหาดบ้านบ่อดาน มีบ้านพักชั่วคราวเลขที่ 30/9 ห่างจากบ้านดังกล่าวประมาณ 150 เมตรในร่องสวนปาล์มน้ำมันพบศพ นายอิ้นหยาน มุ่งกิจ อายุ 58 ปี รปภ.ศูนย์จำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อหนึ่งในพื้นที่โคกกลอย อยู่เลขที่ 22 หมู่ 7 ต.นาเตย อ.ท้ายเหมือง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง สภาพนอนหงายสวมเสื้อเชิตสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีดำมีลาย ตรวจสอบพบบาดแผลจากของมีคมที่บริเวณ ขมับซ้าย ใต้ขาซ้าย กลางศรีษะ ข้อมือขวา หน้าขาซ้าย แผลถลอกกลางแผ่นหลัง แผลคล้ายสัตว์กัดแทะที่ฝ่าเท้าซ้าย ห่างประมาณ​ 0.5 เมตร พบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ห่างประมาณ 3 เมตร พบมีดพร้าและรองเท้าของผู้ตายตั้งอยู่ ห่างไปอีก 5 เมตร พบหมวกแก๊ปสีกรมท่าของผู้ตายตกอยู่ จึงบันทึกพร้อมลงไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นางอามีนา จันทร์เจือ อายุ 56 ปี อยู่เลขที่ 22/4 หมู่ 7 ต.นาเตย น้องสาวผู้ตาย และพบศพเป็นคนแรก แจ้งว่า นายอิ้นหยาน ผู้ตายเป็นพี่ชายตนเอง ไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร มีความเป็นส่วนตัวสูง ไม่สุงสิงและยุ่งเกี่ยวกับใคร แต่สงสัยว่าผู้ตายเดินผ่านที่เกิดเหตุอาจพบเห็นการกระทำความผิด เรื่องขโมยผลปาล์มน้ำมัน หรือ ยาเสพติด คนร้ายจึงก่อเหตุแทงจนเสียชีวิต

ด้าน นางฮารีม่า มุ่งกิจ พี่สะใภ้ผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เป็นคนนิสัยดีเก็บตัวเงียบ จึงไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องใด แต่สงสัยเรื่องภายในสวนปาล์มน้ำมันในที่เกิดเหตุ     ขณะทางชุดสืบสวน ภ.จว.พังงา ร่วม สืบสวน สภ.ท้ายเหมือง ได้เร่งจัดชุดแยกย้ายเข้าสืบสวนหาข้อมูลและมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้

ภาพ-ข่าว พร​ชัย​ แซ่​เอี๋ยว​ ข่าว​/ภาพ​/พังงา​

ติดต่อโฆษณา โทร.0949608555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

เจ้าของร้านอาหารอีสาน โร่แจ้งตร.ถูกหนุ่มขับเก๋งปาขวดโซดาใส่ร้านกลางดึก เกรงไม่ปลอดภัย

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ (20 ม.ค.65) ขณะที่ ร.ต.อ. […]

You May Like

Subscribe US Now