ตำรวจทางหลวงชี้แจง ข่าว อ้างตำรวจทางหลวงชัยนาท ไถ่เงิน! คนขับรถส่งของ

จากกรณีที่เพจเฟสบุ๊คนายเกรียงไกร ไทยอ่อน https://fb.watch/iBiIzopWIj/?mibextid=NnVzG8  ได้นำเสนอคลิปเสียงโดยระบุหัวเรื่องว่า “โทรจิก รีดไถ ด.ต.ฉอฉิ่ง ตร.ทางหลวงชัยนาท” เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวนี้

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง พ.ต.ท.ชนะ ขำทอง สว.ส.ทล.6 กก.1 บก.ทล.ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงชัยนาทถึงกรณีดังกล่าว โดย พ.ต.ท.ชนะฯ กล่าวว่า ได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วพบว่า  กรณีดังกล่าวนี้ไม่ใช่การกระทำของตำรวจทางหลวงแต่อย่างใด แต่บุคคลตามคลิปที่ชื่อ ด.ต.ฉอฉิ่ง นั้นได้ตรวจสอบแล้วเป็นตำรวจจราจรของ  สภ.สรรพยา จ.ชัยนาท ซึ่ง สภ.สรรพยา ได้มาตั้งหน่วยบริการประชาชน  สาขาหมวดทางหลวงสรรพยา อยู่อาคารเดียวกับหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงชัยนาท โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำหน้าที่ตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจร และ ป้องกันปราบปรามคดีอาญาบริเวณ ทล.32 (เอเชีย) บริเวณด้านหน้าหมวดทางหลวงสรรพยา ต.หาดอาษา อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ทุกวัน  ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ได้นำเรียน ผบก.ภ.จว.ชัยนาท เพื่อโปรดพิจารณาแล้ว

 “ดังนั้นจึงอยากฝากไปถึงผู้ที่จะนำข้อมูลใดๆลงสื่อโซเชียลต่างๆกรุณาตรวจสอบความถูกต้องก่อนลงข้อมูลใดๆด้วยเนื่องจากการลงข้อมูลที่ผิดพลาดนั้นกระทบต่อการทำงานและภาพลักษณ์ขององค์กรนั้นๆ ในกรณีนี้ผู้นำเสนออาจสำคัญผิดว่าเป็นตำรวจทางหลวงชัยนาทจริงๆเนื่องจากเนื้อหาในคลิปมีการพูดรับปากเออออกันไปว่าเป็นตำรวจทางหลวง ดังนั้นเมื่อทราบข้อเท็จจริงแล้วขอให้ผู้นำเสนอคลิปดังกล่าวดำเนินการแก้ไขข้อเท็จจริงให้ถูกต้องด้วย โดย ส.ทล.6 กก.1 บก.ทล.ยินดีรับคำติชมต่างๆทุกประการหากผิดจริงก็จะแก้ไขหากไม่ผิดก็ขอความเป็นธรรมให้เจ้าหน้าที่ด้วย”   พ.ต.ท.ชนะฯกล่าว

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

กลุ่มคราฟต์เบียร์สอนมวยรัฐ ชี้ภาษียังลักลั่น รายเล็กยังเกิดยาก

คราฟต์เบียร์ชี้กฎหมายใหม่ที่ออกมายังไม่ตอบโจทย์ ยั […]

You May Like

Subscribe US Now