ปทุมธานี-ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดปทุมธานีอบรมผู้ประนอมรุ่นเยาว์ในสถานศึกษา

วันที่ (3 ก.ย.66 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชวลิต คณานิตย์ ผู้พิพากษา หัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมผู้ประนอมรุ่นเยาว์ ในโครงการจัดตั้งศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทในสถานศึกษาจังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 ณ สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

บรรยากาศภายในพิธีเปิดการอบรมฯ มีการมอบเกียรติบัตรและประดับเข็มแก่เยาวชนที่ผ่านการอบรมเป็นผู้ใกล่เกลี่ยในสถานศึกษา 11 แห่งจำนวนผู้เข้าอบรม 132 คน โดยมีนางจุติพร ทัพเจริญ ประธานผู้พิพากษาสมทบและประธานโครงการ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดปทุมธานี กล่าวรายงาน โครงการฯ

ในการนี้ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดปทุนธานี และนายไมตรี ญาณสมบูรณ์ ผู้พิพากษาสมทบฯ บรรยายในหัวข้อ “ความรู้เรื่องการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทในสถานศึกษา” นายกมลศักดิ์ ชัยชนะวิชชกิจ ผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดปทุมธานี บรรยายในหัวข้อ “กฎหมายที่เด็กและเยาวชนควรรู้” นายเมทนี บุรณศิริ ผู้พิพากษาสมทบฯ เป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการหลังจากนั้น ผู้เข้าร่วมอบรมเข้าร่วมกิจกรรมถาม-ตอบปัญหากฎหมาย ที่เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชน

อนันต์  วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

พังงา-ฝนตกหนักน้ำไหลท่วมพื้นที่ราบลุ่มบ้านเรือนประชาชนกว่า 50 หลังคาเรือนและวัดศรีนิคม หัวสะพานถูกน้ำท่วม

ฝนตกหนักน้ำไหลท่วมพื้นที่ราบลุ่มบ้านเรือนประชาชนกว […]

You May Like

Subscribe US Now