เลย-กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี โชว์ฝีมือสุดเจ๋ง สกัดกั้นกัญชา จำนวน 1 ตัน พร้อมรถยนต์ ทะลักข้ามชายแดน อ.ปากชม จ.เลย

วันที่ ( 15 พ.ค.65 )  ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า เมื่อวันที่ (14 พ.ค.65 ) ที่ผ่านมา กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี โดย หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ณรงค์ สวนแก้ว ผบ.พล.ร.3/ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี พ.อ.ณรงค์ วิชญาณวรวุฒิ ผบ.บก.ควบคุมที่ 3/ผบ.ร.8 และ พ.อ.อุทัย นิลเนตร ผบ.กรม ทพ.21/ผบ.ฉก.ทพ.21 จากการบูรณาการด้านการข่าวในพื้นที่ อ.ปากชม จ.เลย ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวในพื้นที่ว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน เข้ามายังประเทศไทยตามแนวชายแดนแม่น้ำโขง จึงได้สั่งการให้กองร้อยทหารพรานที่ 2103 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 นำทีมโดย พ.ท.อัครเดช อัครสาร ผบ.ร้อย.ทพ.2103 จัดชุดปฏิบัติการบูรณาการกำลังในพื้นที่ลาดตระเวนในเวลากลางคืนเข้าซุ่มเฝ้าพื้นที่เพื่อตรวจสอบความเคลื่อนไหวบริเวณพื้นที่เป้าหมาย บริเวณท่าแก่งจันทร์ บ้านหาดคัมภีร์ ต.หาดคัมภีร์ อ.ปากชม จ.เลย

พบรถกระบะ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ยง-5670 ชลบุรี จอดอยู่ข้างถนน มีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ จำนวน 6 คน กำลังขนสิ่งของถุงสีดำขึ้นรถ จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น แต่กลุ่มชายดังกล่าวตกใจทิ้งกระสอบและรถกระบะอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีไปได้ ตรวจค้นพบกัญชาอัดแท่ง จำนวน 24 กระสอบ รวม 1,000 แท่ง/กก. อยู่ท้ายกระบะรถยนต์ จึงได้ทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมดมาไว้ที่ บก.ร้อย.ทพ.2103

โดย เมื่อวันที่ 14 พ.ค.65 เวลา 15.00 น. นายกฤษฏา โพธิ์ชัย นายอำเภอปากชม และพ.อ.อุทัย นิลเนตร ผบ.กรม ทพ.21/ผบ.ฉก.ทพ.21 ร่วมกับฝ่ายความมั่นคงในพื้นที่ร่วมกันแถลงข่าวการตรวจยึด กัญชา จำนวน 1 ตัน พร้อมรถยนต์ จำนวน 1 คัน ในส่วนของกลางทั้งหมดหน่วยได้นำส่งให้ สภ.ปากชม จ.เลย เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

พรพิพัฒน์ เพ็ชรสังหาร ผู้สื่อข่าวจังหวัดเลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

อยุธยา-พุทธศาสนิกชนชาวอยุธยา ร่วมใจแต่งชุดขาวทำบุญ ฟังธรรม เนื่องในวันวิสาขบูชา วัดป้อมรามัญ

วันที่ ( 15 พ.ค.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการท […]

You May Like

Subscribe US Now